SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi và Phan Hiển gây mê với bộ ảnh tại trời Tây: Chàng hoá hoàng tử điển trai, nàng lại xinh như công chúa

Thứ sáu, 22/04/2022 20:07

Loạt ảnh mới nhất của vợ chồng "Kiện tướng Dancesport" đang khiến dân tình xuýt xoa liên tục.

Từ khi công khai về chung một nhà, cặp đôi đình đám Khánh Thi và Phan Hiển chưa bao giờ trở thành những cái tên ngừng hot. Bởi lẽ dù có khoảng cách tuổi tác khá lớn, họ vẫn luôn hạnh phúc bên nhau và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên mỗi khi tung ra những khoảnh khắc tình bể bình bên nhau.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn

Cho đến tối ngày 22/4, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi và Phan Hiển lại một lần nữa làm rần rần cõi mạng khi xả kho bộ ảnh siêu xịn xò. Có thể thấy, khi check in tại trời Tây, cả 2 đã có được những khoảnh khắc quá đỗi tuyệt vời. Trong khi Phan Hiển diện nguyên cây vest đen như hóa thân thành chàng hoàng tử điển trai và ga lăng hết nấc, thì Khánh Thi cũng chẳng hề kém cạnh. Theo đó, nữ hoàng dancesport đã biến thành một nàng công chúa với nhan sắc yêu kiều khiến netizen không thể rời mắt.

Thời gian vừa qua, có thể thấy Khánh Thi và Phan Hiển cũng rất chăm đăng tải những bộ ảnh đẹp đến nao lòng làm dư luận nhiều phen chết mê chết mệt. Nhìn vào những khung ảnh lãng mạn và xịn xò này, cư dân mạng cũng đủ biết cuộc sống hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển đang hạnh phúc đến nhường nào!

Khánh Thi và Phan Hiển gây mê với bộ ảnh tại trời Tây

Cả hai đều nhận được sự quan tâm và theo dõi từ đông đảo khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới