SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi vẫn nhảy 'sung' trước nghi vấn mang bầu 5 tháng

Chủ nhật, 08/03/2015 11:11

(Ngoisao.vn) – Khánh Thi đang trở thành tâm điểm của sự chú ý với nghi án đang mang bầu ở tháng thứ 5. Theo nguồn tin đáng tin cậy khẳng định, giám khảo Khánh Thi đúng là đang mang thai ở tháng thứ 5.

Khánh Thi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn mang thai khi bụng cô có dấu hiệu to ra so với trước đây khi xuất hiện trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” tối qua (7/3).

Theo nguồn tin thân cận cho biết, Khánh Thi đang mang thai ở tháng thứ 5. Trước đó, nữ giám khảo bị ngất và phải nhập viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Nhiều ý kiến cho rằng cô làm việc quá sức, cũng có người cho rằng vì cô đang mang thai, lại làm việc cường độ cao nên mới dẫn đến tình trạng này.

Góp mặt trong đêm thi tối qua, ngoài vai trò giám khảo Khánh Thi còn tham gia biểu diễn tiết mục “Tự tin là con gái” cùng học trò Linh Hoa. “Nữ hoàng dancesport” khoe giọng hát live và những động tác vũ đạo bốc lửa dù đang mang bầu.

Khánh Thi vẫn nhảy sung trước nghi vấn mang bầu 5 tháng.

Sau vụ đỗ vỡ với Chí Anh, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm thế nên hiện tại người yêu của cô vẫn được giữ bí mật.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)