SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi xả kho loạt ảnh tình tứ bên chồng, Phan Hiển 'bóc phốt' tật xấu của vợ

Thứ bảy, 06/01/2024 09:35

Khánh Thi và Phan Hiển lại khiến dân tình thích thú vì màn tương tác giữa phố đông người qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã khoe loạt ảnh tay trong tay cùng ông xã tham dự một sự kiện ngoài trời. Cô diện đầm kết sa tuyn và tua rua ở phần tay cực nổi bật. Nữ kiện tướng dancesport tự tin thể hiện động tác vũ đạo cùng chồng trên phố đông người qua. Trải qua ba lần sinh nở, Khánh Thi ngày càng nhuận sắc và cuốn hút hơn. Dù hình thể chưa lấy lại sự thon thả như ngày nào nhưng cô lại có sự phúc hậu đáng yêu riêng.

Không chỉ khoe dáng bên chồng, Khánh Thi còn tiết lộ sự ngọt ngào của ông xã: "Chỉ cần hắn yêu vậy thôi là ok. Cả thanh xuân đẻ rồi, Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Chị Thi vẫn 61kg bền vững. Chưa làm gì để quay lại lúc 50 kg. Cảm ơn nhé, một buổi chiều dễ thương". Có thể thấy, Khánh Thi không quan tâm chuyện cân nặng mà hiện tại cô muốn tận hưởng cuộc sống.

Khánh Thi - Phan Hiển xả kho loạt ảnh tình tứ

Cặp đôi vẫn trẻ trung và nồng cháy dành cho nhau dù đã là bố mẹ của 3 đứa con.

Khánh Thi và Phan Hiển gắn bó với nhau hơn một thập kỉ. Cả hai có với nhau 3 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là: Kubi, Anna và Lisa. Khánh Thi cho biết sau khi sinh con thứ ba, cô bị trầm cảm. Người phát hiện ra bệnh tình của cô là Phan Hiển và anh đã giúp cô chữa trị, lấy lại năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Phan Hiển cũng gây chú ý với màn "bóc phốt" vợ cực hài: "Quần áo của tôi treo lên, xếp gọn gàng ngay ngắn, còn vợ tôi giày mỗi nơi một chiếc, nước hoa một nơi, son một nơi. Vợ tôi vậy đó, mọi người xem có hợp lý không, áo quăng một nơi, không có thể thống gì".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới