SAO » Chuyện làng sao

Khánh Thi xinh như công chúa với sắc vóc lão hóa ngược, Phan Hiển vào trêu vợ còn tranh thủ than thở điều này

Thứ ba, 06/09/2022 14:17

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vừa có màn tung hứng cực dễ thương trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi lại gây mê fan lẫn cộng đồng mạng với bộ ảnh xinh lung linh. Chọn chiếc đầm trắng bồng bềnh như công chúa, Khánh Thi đẹp như tranh với tóc xõa dài nhẹ nhàng yêu kiều. Vóc dáng thon thả cùng nhan sắc cuốn hút như lão hóa ngược của nữ kiện tướng dancesport nhận cơn mưa lời khen từ mọi người. Cô còn chú thích như trêu ai đó rằng: "Em ngồi đây đợi rồi nha".

Ngay lập tức, Phan Hiển để lại bình luận trêu bà xã khi đáp lời: "Chịu khó đợi xíu nhé. Anh đang đi bộ tới". Người đẹp lại "troll" chồng rằng: "Gắn Boeing rồi mà". Như chỉ chờ có thế, Phan Hiển than thở ngay điều này: "Có boeing rồi nhưng không đủ tiền nạp nhiên liệu". Dường như anh chàng muốn nói là vợ quản lí chặt chi tiêu quá nên anh đang rất thắt lưng buộc bụng đến tiền đổ xăng còn không có.

Khánh Thi khoe nhan sắc yêu kiều như công chúa khiến ai cũng xao xuyến.

Khánh Thi và Phan Hiển còn có màn trêu nhau cực vui nhộn trên mạng xã hội.

Khánh Thi và Phan Hiển là đôi đũa lệch nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai từng nhận sự phản đối của gia đình và dư luận. Họ không nản lòng mà cùng nhau xây dựng nên mái ấm gia đình hạnh phúc. Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới