SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân bị ném đá vì tạo dáng bên mộ người thân, Vũ Hà bênh một câu ai cũng phục

Thứ ba, 13/04/2021 23:00

Vũ Hà đã vào tận nhóm kín của một trang chuyên bàn chuyện showbiz và để lại bình luận bênh vực cho Khánh Vân.

Sáng nay (13/4), trên trang cá nhân của mình, Khánh Vân đăng ảnh đi thăm viếng, chăm sóc phần mộ ông bà nội. Cô viết: "Tròn bốn năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử". Trong hình, Khánh Vân mặc áo thun trắng, chân váy dài. Cô tạo dáng tựa vào mộ phần người thân.

Trang phục thì lịch sự nhưng Khánh Vân lại bị chỉ trích vì đa số cư dân mạng cho đây là những hình ảnh mang tính riêng tư, không nên công khai trên mạng xã hội. Họ cho rằng việc tạo dáng bên bia mộ của người quá cố là "hành động nhạy cảm". Bên cạnh đó, có ý kiến bênh vực Khánh Vân, cho rằng những tấm hình này vô cùng bình thường, không đáng bị chỉ trích.

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích vì tạo dáng chụp ảnh bên mộ người thân

Những hình ảnh gây tranh cãi này của Khánh Vân còn bị mang lên bàn luận trên các diễn đàn và các nhóm kín về showbiz. Bất ngờ nhất là ngay khi thấy người đồng nghiệp của mình bất ngờ bị tai bay vạ gió, ca sĩ Vũ Hà đã không ngại ngần để lại bình luận bênh vực cho cô. Nam ca sĩ đưa ra hai cái lí khiến ai cũng phải tâm phục khẩu phục: "Bụng dạ hẹp hòi, ganh tị sẽ nhìn thấy tấm hình không nghiêm túc, không đẹp. Bụng dạ bao dung, tốt lành sẽ nhìn thấy nhân vật yêu thương người quá cố vô bờ bến, coi họ như còn sống nên mới có hành động tạo dáng chụp hình như thế. Ý kiến của riêng em".

Vũ Hà đưa ra quan điểm bênh vực cho Khánh Vân khiến ai cũng tâm phục khẩu phục

Lời bênh vực đầy thuyết phục này của Vũ Hà khiến cư dân mạng mát lòng mát dạ. Anh đã gỡ rối được cho Khánh Vân phần nào giữa bão thị phi không đáng có.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới