SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân chinh chiến tại Miss Universe, bố ruột nàng Hậu ủng hộ con gái theo cách đặc biệt

Chủ nhật, 16/05/2021 10:59

Dân mạng phát sốt trước hành động dễ thương hết sức của bố Khánh Vân khi liên tục chia sẻ thông tin, hình ảnh con gái trên trang cá nhân.

Khánh Vân đang rất nỗ lực trong cuộc thi nhan sắc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 diễn ra tại Mỹ. Ủng hộ Khánh Vân trên con đường giành lấy thứ hạng cao ngoài những người yêu mến nhan sắc Việt, còn có gia đình.

Đặc biệt, bố Khánh Vân - chú Nguyễn Văn Giảng có hành động rất dễ thương để ủng hộ con gái. Ngoài thay ảnh avatar để cổ vũ con gái, chú còn liên tục chia sẻ thông tin về Khánh Vân. Trung bình 1 giờ đồng hồ, bố Khánh Vân lại đăng tải những thông tin liên quan, share link clip, share link bài viết... về con gái. Trên hành trình thi nhan sắc ở nơi đất khách, có lẽ Khánh Vân sẽ rất vui và tiếp thêm nguồn động lực khi nhìn thấy sự cổ vũ từ bố ruột.

Khánh Vân được bố cổ vũ nhiệt tình trên hành trình thi Miss Universe.

Những động thái hết sức dễ thương của bố Khánh Vân khiến dân tình thích thú.

Trước đây, Khánh Vân cũng từng kể về cha của mình. Nàng Hậu cho biết mình và bố có nhiều sở thích chung. Chính ông là người truyền cảm hứng khơi gợi niềm đam mê nghệ thuật ở Khánh Vân. Không chỉ làm nhiều công việc khác nhau như hoạ sĩ, kiến trúc sư, nhạc công… để nuôi gia đình, ông là người cho cô những lời khuyên, góp ý trên bước đường hoạt động nghệ thuật, từ những điều nhỏ nhất như chọn lựa trang phục, phụ kiện cho đến việc định hướng hình ảnh.

Gia đình và đặc biệt là bố là người luôn đồng hành, sát cánh đưa ra lời khuyên cho Khánh Vân.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới