SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân đăng clip ngồi nhà 1 mình đêm Noel, dân tình vào tận nơi hỏi: Chị nghĩ sao về chú Ngạn 'pha ke'?

Thứ sáu, 25/12/2020 13:12

Trong ngày Giáng sinh, khi người người nhà nhà nhộn nhịp đi chơi thì Khánh Vân đăng một đoạn clip đang ở nhà một mình. Có lẽ lo lắng cho cuộc sống độc thân "buồn tẻ" của cô nàng, dân tình vội vã gọi: "Chú Ngạn pha-ke".

Với những khán giả theo dõi chương trình Sao Nhập Ngũ, ngoài chuyện xem các cô nàng hot girl đình đám trên MXH sẽ ứng phó thế nào thì ở trong môi trường Quân đội thì cũng tranh thủ ngắm các anh quân nhân đặc công vạm vỡ. Ngoài Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long đang gây sốt rần rần, một nhân vật khác cũng đang thu hút sự chú ý không kém đó chính là chú Ngạn "pha ke".

Trong ngày Giáng sinh vừa qua, đồng chí Khánh Vân có đăng một đoạn clip đang ở nhà một mình, tận hưởng cuộc sống độc thân bằng cách hát hò nhảy múa. Cư dân mạng từ đâu ập tới, tấp nập hỏi đồng chí Khánh Vân về... tung thích của đồng chí Dương Tiến Toàn - "chú Ngạn" phiên bản quân ngũ đang ở đâu?

Khánh Vân khoe mặt mộc làm clip TikTok đêm Noel

Dân tình "ùn ùn" vào "hỏi thăm" "chú Ngạn" pha-ke

Có người còn đoán là do "chú ngạn" pha-ke bận trực không đi chơi với Vân được

Gần đây, ngoài "thuyền" Hậu Hoàng - Mũi trưởng đang được dân tình ship lia lịa, thì một chiếc thuyền khác cũng được netizen cho là đáng yêu không kém chính là đồng chí Khánh Vân và đồng chí Dương Tiến Toàn nhờ diễn chung một phân đoạn của "Mắt Biếc". Vì vậy, hai chiếc thuyền này đang được dân tình đua nhau đẩy.

Chỉ là diễn lại một phân cảnh của phim mà tình cảm thế này

Lại còn giúp nhau trong khi thực hiện nhiệm vụ, thì bảo sao dân tình cật lực "đẩy thuyền" nhỉ

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới