SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân 'Mắt biếc' khóc nức nở giữa đêm khi hay tin trở thành F0, dân mạng tranh cãi

Thứ tư, 09/03/2022 15:39

Tối qua (8/3), diễn viên Khánh Vân 'Mắt biếc' đăng đoạn clip khóc nức nở khi biết bản thân nhiễm Covid-19.

Ban đầu khi xuất hiện trong đoạn clip, Khánh Vân có tâm trạng khá bình thường. Thế nhưng ngay sau đó, cô nàng khóc nức nở lúc nhìn que test lên 2 vạch. Đoạn clip của nữ diễn viên "Mắt biếc" đến hiện tại đã lên đến gần 3 triệu view.

Khánh Vân chia sẻ trong đoạn clip: "Ây phải làm sao đây, lockdown 2 năm chặn hết đường công danh sự nghiệp, chặn hết đường tình duyên. Mới được thả xong mắc đi kiếm tiền, mắc đi kiếm người yêu thì tự nhiên lại mắc covid. Đã FA rồi giờ lại còn F0 nữa... (vẫn khóc nức nở) Lại còn chảy nước mũi, xấu quá. Người ta nói hậu covid mới bị trầm cảm nhưng bây giờ đã trầm cảm luôn rồi".

Biểu cảm khóc nức nở khi biết bản thân trở thành F0 của Khánh Vân gây tranh cãi

Biểu cảm khóc nức nở khi biết mình trở thành F0 của Khánh Vân khiến dân mạng tranh cãi. Người thì cho rằng cô nàng đáng yêu, tỏ ra cảm thông với cô nhưng không ít người nhận xét Khánh Vân đang làm quá vấn đề lên. Bởi F0 hiện tại đã khá bình thường khi rất nhiều người cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Khánh Vân lại "mít ướt" giống thời tham gia Sao nhập ngũ

Câu chuyện của Trà Long "Mắt biếc" khiến nhiều khán giả nhớ tới hình ảnh cô nàng khi tham gia Sao nhập ngũ. Tại game show truyền hình thực tế về quân đội, Khánh Vân nổi tiếng là "mít ướt", bởi cứ hễ chút là khóc nên trong đoạn clip mới nhất này, dân tình cười nhiều hơn là cảm thông cho nữ diễn viên.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới