SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân 'Mắt biếc' tăng cân không phanh và mặt bóng dầu kém sắc, tiết lộ bị công kích rất nhiều về tính tình công chúa

Thứ ba, 12/07/2022 21:10

Hình ảnh mới của Khánh Vân nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Khánh Vân được biết đến khi tham gia "Mắt biếc" vai Trà Long của đạo diễn Victor Vũ. Sau đó, cô tham gia góp mặt trong nhiều gameshow. Đặc biệt, trước đó, có một gameshow, cô nàng đã bị chỉ trích về tính cách khá tiểu thư và làm lố.

Khánh Vân bị chỉ trích về tính tình

Mới đây, khi xuất hiện trong họp báo ra mắt một gameshow, Khánh Vân bất ngờ lộ rõ khuôn mặt bầu bĩnh có phần tròn trịa và kém sắc hơn trước, cô nàng xuất hiện chung với mẹ của mình. Đồng thời, cũng có sự xuất hiện của Phát La. Thấy đàn anh, nữ diễn viên nhanh chóng chào hỏi và đùa giỡn.

Ngoại hình hiện tại (bên trái) và ngoại hình trước kia (bên phải) của Khánh Vân

Bên cạnh đó, tại đây, Khánh Vân cũng nói về việc bị chỉ trích tính tình công chúa, tiểu thư trước kia. Theo đó, cô nàng cho biết: "Trước đó, trong một chương trình, em bị công kích rất nhiều về vấn đề công chúa. Lần này em quyết tâm là sẽ ăn nhanh hơn và ngủ thức dậy sớm hơn. Những góp ý của mọi người em sẽ thay đổi trong chương trình lần này".

Khánh Vân tiết lộ, hiện tại, cô sẽ để hình ảnh của mình như vậy và chưa có định hướng thay đổi. Đồng thời, về bản thân thì nữ diễn viên cũng đang học thêm lớp diễn xuất để trau dồi hơn.

Ngoài Phát La còn có Misthy và Nicky

Khánh Vân và đồng nghiệp nô đùa tạo dáng

Khánh Vân và đồng nghiệp chụp ảnh

Huỳnh Như, Clip và ảnh: Ann Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới