SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân tiếp tục làm dân tình chao đảo với trang phục ngầu hết phần thiên hạ

Thứ năm, 13/05/2021 07:39

Không chỉ gây ấn tượng bởi những lần diện váy, khi mặc vest, Khánh Vân cũng đỉnh cỡ này đây!

Vào tối ngày 2/5, Hoa hậu Khánh Vân đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất với 15 vali để tham dự đấu trường sắc đẹp đẳng cấp bậc nhất thế giới - Miss Universe. Kể từ thời điểm đặt chân lên đất Mỹ đến nay, cô nàng luôn làm người hâm mộ Việt Nam phải trầm trồ bởi việc lựa chọn những bộ trang phục quá xuất sắc.

Hình ảnh của Khánh Vân tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cứ mỗi lần Khánh Vân chia sẻ hình ảnh về loạt outfit xịn xò lên trang cá nhân, cộng đồng mạng lại được phen đứng ngồi không yên, lần mới đây nhất cũng vậy. Đáng nói, khác hẳn với những chiếc váy kiêu kì, sang chảnh thường ngày, chân dài này đã thay đổi hoàn toàn phong cách của mình qua bộ vest màu xanh dương trông cực cá tính. Bên cạnh đó, lay-out trang điểm của cô nàng cũng gây chú ý không kém. Qua quá trình chuẩn bị để chinh chiến tại Miss Universe, có thể thấy Khánh Vân đã ngày càng cải thiện khả năng tự make-up.

Phần trang điểm nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Bộ trang phục của Khánh Vân tiếp tục gây chú ý.

Cô nàng trở thành tâm điểm bởi sự chỉn chu từ make-up đến trang phục.

Khánh Vân tươi cười và liên tục vẫy tay chào fan.

Loạt ảnh của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, netizen dành vô số lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khánh Vân. Vốn là hậu bối xinh đẹp và tài năng không kém phần H'Hen Niê, Khánh Vân được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc bậc nhất thế giới.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới