SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân tung bộ ảnh lộng lẫy trước thềm kết thúc nhiệm kỳ, hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh Hoa hậu cho đến suốt đời

Thứ tư, 22/06/2022 21:33

Bộ ảnh mới nhất cùng chia sẻ của Hoa hậu Khánh Vân đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ fans sắc đẹp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân đã trở thành cái tên gây tranh cãi và liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có gây ảnh hưởng không ít đến tên tuổi. Thế nhưng sau khi lên tiếng đính chính cho tất cả, cô nàng đã dần quay trở lại với cuộc sống bình thường và liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám. Đặc biệt, nàng Hậu cũng đã chứng minh được thực lực của bản thân khi lọt Top 21 tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe.

Khánh Vân từng gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sau tất cả, cô đã có một nhiệm kì khá thành công

Vào tối ngày 22/6, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã tung ra loạt ảnh ấn tượng khiến cư dân mạng không thể rời mắt trước khi kết thúc nhiệm kì. Có thể thấy, cô nàng đã diện một chiếc váy lộng lẫy với tông màu hồng đầy nổi bật để khoe nhan sắc ngày càng mặn mà. Với việc đội chiếc vương miện quyền lực, Khánh Vân trông cũng đẳng cấp hơn hẳn. Chưa kể, hình thể của người đẹp qua chiếc đầm này cũng làm nhiều người phải xuýt xoa.

Khánh Vân xinh đẹp nức nở trong loạt ảnh mới

Khánh Vân cũng đính kèm thêm lời nhắn nhủ gửi đến người kế nhiệm mình. Đồng thời, cô cũng hứa sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của bản thân: "Có nhiều người hỏi Vân, kết thúc nhiệm kỳ rồi, có buồn không? Thật ra, Vân đã sống trọn vẹn cho từng ngày của nhiệm kỳ, nên Vân không tiếc nuối điều gì cả. Nhiệm kỳ có thời hạn nhưng sứ mệnh của hoa hậu là mãi mãi. Vân vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu vì hoa hậu không phải danh xưng một ngày, đó là danh xưng sẽ đi cùng Vân cho đến suốt cuộc đời".

Cô cho biết mình vẫn sẽ thực hiện sứ mệnh của bản thân

Cô chia sẻ thêm: "Còn vài ngày nữa là Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vân xin gửi lời chúc đến Top 41 thí sinh và với riêng tân Hoa hậu, Bạn hãy luôn là chính mình, luôn bản lĩnh và trở thành hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, đúng với tinh thần của một chiến binh Vinawoman. Hơn bao giờ hết, khi bạn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gia đình Hoàn vũ luôn rộng mở đôi tay chào đón và cùng bạn trên hành trình ý nghĩa tuyệt vời của tuổi thanh xuân".

Nàng Hậu cũng gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh khác

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới