SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vân và Sĩ Thanh đồng loạt lên tiếng về tin đồn đánh nhau ở tiệm nail, sự thật là gì?

Thứ ba, 15/06/2021 14:23

Trước tin đồn thất thiệt này, cả Khánh Vân và Sĩ Thanh mới đây đều đã lên tiếng.

Gần đây, rộ tin đồn có hai mỹ nhân Việt (một diễn viên, một ca sĩ) xô xát nhau ở tiệm nail. Hai nhân vật được nhắc đến là K và S, khiến nhiều người suy đoán là Khánh Vân và Sĩ Thanh. Không riêng dân mạng mà ngay cả Hồng Quế cũng đăng đàn để hóng diễn biến tiếp theo.

Hồng Quế đăng đàn hóng biến vụ việc được cho là hai sao Việt đánh nhau ở tiệm nail.

Cách đây ít phút, Sĩ Thanh đã lên tiếng phủ nhận việc mình từng có mặt ở tiệm nail, bởi thế không có chuyện xô xát như lời đồn: "Mọi người ơi, cả 2 tháng nay dịch quá tui đâu có dám ra đường làm nail, nên móng tay trụi lũi ai coi các clip và hình gần đây của tui đều thấy tui thậm chí còn không có sơn bóng luôn.

Và một điều nữa thời gian gần đây nếu có làm nail tui cũng đặt làm nail box ship về tận nhà tự gắn chứ không ra tiệm nail nữa vì làm biếng với sẽ tiết kiệm thời gian. Cho nên sẽ không có chuyện tui khẩu chiến đại náo tiệm nail nào đâu nhé mọi người ơi. Tính em là việc mình mình làm không có thói quen xen vào việc người khác. Mấy nhân vật trong bài báo này tui không biết chỉ muốn khẳng định cô S không phải là tôi".

Sĩ Thanh nói về tin đồn đánh nhau với Khánh Vân: "Không có chuyện tui khẩu chiến đại náo tiệm nail nào đâu nhé mọi người ơi".

Đỗ Khánh Vân cũng phủ nhận việc đánh nhau với Sĩ Thanh. Nữ diễn viên thừa nhận gặp Sĩ Thanh ở tiệm nail nhưng không có chuyện ẩu đả:

"Mới ngủ dậy, tưởng nằm mơ nên phải ngủ lại để tỉnh, nhưng tỉnh lại vẫn không phải là mơ.

Vậy nên tui nói nhanh lẹ rồi thôi nha!

Đúng là tui có gặp chị Sĩ Thanh trong tiệm nail của chị Diệu Nhi và hôm đó là một ngày vô cùng đặc biệt nên 1 đứa não cá vàng như tui nhớ: tui ngựa, tui dán móng tay dài nhưng vẫn hoạt động mạnh nên bị lật móng và… vâng! Đau! Đau khóc đến tiệm chị Nhi nhờ các chị nhân viên lấy 1/2 chiếc móng còn dính lủng lẳng lại trên tay ra tui có hét nhưng với tần số 20Hz vì tui nghiếng răng nhiều hơn hét rớt cả mắt cài.

Chắc đối với mọi người lật móng tay không đau nên mọi người cho rằng tui bánh bèo.

Và sau đó tui tính tiền đi về, không quên nói nhỏ với mẹ : "Chị Sĩ Thanh xinh ghê".

Về nhà còn đi ăn kem với mẹ, vì hôm đó mẹ vào Sài Gòn thăm.

Còn câu chuyện mọi người nói tui chả hiểu gì. Tui biết là nhiều người ghét tui, nhưng dựng hẳn 1 câu chuyện lên như thế này để hại tui thất đức quá ạ. Tui biết là nói thì những người ghét tui cũng không tin đâu, nhưng vẫn nói để bạn bè và những người yêu thương tui không phải lo lắng có bị vỡ đầu không nữa.

Alo! Tui mới nhập ngũ về mà, tui cũng muốn bảo vệ "Trẻ em, người già và người đẹp". Mà chị Sĩ Thanh lại là người đẹp thì đương nhiên không bao giờ có chuyện tui đánh nhau với chị Thanh rồi. Nói khùng nói điên gì không á.

Đồ độc ác, đưa chứng cớ ra đây. Ủa? Tui biết là mọi người tránh dịch chán, tui cũng chán, nhưng lấy tui ra làm trò tiêu khiển như này thì có ác quá không?

À bổ sung! Chị Thanh không biết gặp tui đâu, chắc chị còn không biết tui, tại 2 chị em ngồi xa nhau. Chỉ có tui thấy chỉ vì tui biết chị í thôi".

Khánh Vân phủ nhận thông tin ẩu đả với Sĩ Thanh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới