SAO » Chuyện làng sao

Khánh Vy lần đầu diện đồ tắm lộ dáng thật hậu sinh nở, Phan Mạnh Quỳnh vào vai 'bố bỉm' liền gây sốt

Thứ hai, 03/04/2023 12:10

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Cam Ranh, vài khoảnh khắc gia đình đã gây sốt xình xịch.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã về chuyến du lịch đến Cam Ranh của gia đình mình. Người đẹp hài hước bảo: "Kì nghỉ bất ổn. Lần thứ 3 ghé nơi đây rồi, lúc chưa có em bé - lúc bầu - lúc mang theo em bé, không biết ở cỡ đó có được thẻ thành viên không?".

Trong loạt ảnh đính kèm, Khánh Vy lần đầu khoe dáng sau khi sinh khi diện đồ tắm. Nàng hot girl tiết lộ đã giảm được 15kg sau khi sinh và chỉ còn vài cân nữa là chạm mốc như mong muốn. Tuy nhiên, cô vẫn ăn uống đầy đủ để đảm bảo nguồn sữa cho con gái cưng. Nàng hot girl trông đã thon thả hơn lúc mới sinh và những đường cong quyến rũ cũng bắt đầu quay lại.

Khánh Vy lần đầu khoe dáng với đồ tắm sau khi sinh con đầu lòng.

Cô tiết lộ số cân nặng giảm được tới thời điềm này làm ai cũng bất ngờ.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh thường diện đồ giấu dáng sau khi sinh.

Phan Mạnh Quỳnh chăm con để bà xã thảnh thơi đi bơi. Nhìn bộ dạng của anh khiến ai cũng thương.

Nam ca nhã sĩ thường xuyên phụ vợ chăm con.

Đối lập với hình ảnh thảnh thơi của vợ nhà, Phan Mạnh Quỳnh lại cực tàn tạ khi vào vai "bố bỉm" chăm con cho vợ đi xõa một hôm. Nam nhạc sĩ đầu bù tóc rối ngồi chăm chú cho ái nữ bú bình. Từ lúc có con gái, anh thường xuyên phụ đỡ đần giúp vợ trong việc chăm sóc cho con gái cưng. Dù đôi phần bỡ ngỡ và vụng về nhưng nam nhạc sĩ lại rất đáng yêu qua từng biểu cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)