SAO » Chuyện làng sao

Khâu Thục Trinh - người mà đến lúc chết Lam Khiết Anh vẫn giữ ảnh trong ví là ai?

Thứ sáu, 09/11/2018 09:06

Nhiều năm về trước, Khâu Thục Trinh từng được nhận xét có vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm nổi tiếng bậc nhất Hong Kong.

Nữ thần gợi cảm "chỉ cởi, không hở" của màn ảnh Hong Kong

Khâu Thục Trinh sinh ngày 16/5/1968, cô từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hồng Kông 1987. Trong đêm thi cuối cùng, cái tên Khâu Thục Trinh là người đầu tiên được xướng danh ngôi vị cao nhất, thế nhưng cô đã phải dừng bước vì bị nghi là có phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, với người Hong Kong lúc bấy giờ, Khâu Thục Trinh vẫn là một người đẹp quyến rũ nhất tại cuộc thi năm đó.

Nhiều năm về trước, Khâu Thục Trinh từng được nhận xét có vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa gợi cảm nổi tiếng bậc nhất Hong Kong.

Sau đó, nhờ sở hữu ngoại hình gợi cảm "chết người", cô vẫn dễ dàng bước chân vào làng giải trí. Khâu Thục Trinh ký hợp đồng với đài TVB và được người yêu là đạo diễn Vương Tinh giới thiệu góp mặt trong bộ phim đầu tay The Crazy Companies, đóng cặp với thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa.

1992 được đánh giá là năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Khâu Thục Trinh. Một trong những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả của cô là Kiến Ninh công chúa trong Lộc Đỉnh Ký. Khâu Thục Trinh thực sự đã lột tả được tính cách tinh quái, nhí nhảnh của nàng công chúa ngỗ nghịch, đáng yêu. Cùng năm đó, Khâu Thục Trinh bất ngờ rũ bỏ hình tượng thơ ngây trong sáng để tham gia Naked Killer. Những cảnh quay nóng bỏng và hình tượng gợi cảm trong phim đã đẩy Khâu Thục Trinh lên hàng "đệ nhất mỹ nhân cấp 3" của Hoa ngữ. Cũng nhờ tác phẩm này Khâu Thục Trinh đã lọt vào danh sách đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Tượng năm 1993.

Thập niên 1990 là thời kỳ thịnh vượng của dòng phim nóng của điện ảnh Hong Kong và Khâu Thục Trinh là một trong những ngôi sao đắt khách của mảng phim này. Tuy nhiên khi đóng phim, cô luôn kiên định với nguyên tắc "Chỉ thoát y nhưng không để lộ những bộ phận nhạy cảm".

Những hình ảnh gợi cảm của Khâu Thục Trinh.

50 tuổi vẫn được đại gia treo thưởng 350 tỷ nếu sinh quý tử

Năm 1999, ngay sau khi chia tay với Vương Tinh, Khâu Thục Trinh bất ngờ kết hôn với Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn thời trang I.T Thẩm Gia Vỹ, lặng lẽ giã từ làng giải trí. Khâu Thục Trinh giải nghệ để vun vén gia đình, hỗ trợ chồng kinh doanh, gây dựng khối tài sản trên 1 tỷ NDT (3,3 nghìn tỉ đồng). Hiện tại, Khâu Thục Trinh đang có cuộc sống giàu sang, viên mãn bên chồng đại gia và ba cô con gái xinh đẹp là Thẩm Nguyệt, Thẩm Nhật và Thẩm Thần. Trong đó, cô con gái cả Thẩm Nguyệt luôn được truyền thông xứ Cảng Thơm ráo riết săn đón vì thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Tuy nhiên theo báo giới Hong Kong, dù được chồng đại gia nâng niu, chiều chuộng nhưng Khâu Thục Trinh vẫn lo lắng không yên bởi chưa thể sinh quý tử. Thẩm Gia Vỹ luôn mong muốn có con trai kế thừa gia nghiệp, nhưng Khâu Thục Trinh lại chỉ sinh được ba cô con gái. Vì vậy, chồng đại gia tuyên bố sẽ thưởng cho Khâu Thục Trinh 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng) nếu cô có bầu con trai. Theo tiết lộ, hiện tại dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Khâu Thục Trinh vẫn đang nỗ lực mang bầu lần thứ tư. Cô hy vọng sẽ sinh được quý tử để thỏa mong ước của chồng.

Có tấm lòng vàng khiến đàn chị Lam Khiết Anh phải kính trọng

Những ngày qua, tin tức xung quanh việc "ngọc nữ" một thời Lam Khiết Anh qua đời luôn rất được dư luận quan tâm, không chỉ vì cô ấy là "Tịnh tuyệt Ngũ Đài Sơn", từng là nữ thần trong lòng nhiều người mà còn có cuộc đời đầy bi thương.

Sau khi Lam Khiết Anh qua đời, người ta mới thấy rõ cô là người trọng tình trọng nghĩa đến thế nào. Trong ví của Lam Khiết Anh có giữ bức hình chụp Khâu Thục Trinh và con gái của cô ấy.

Lam Khiết Anh và Khâu Thục Trinh.

Năm xưa khi Lam Khiết Anh bị công ty đóng băng, toàn bộ cổ phiếu đầu tư đều mất hết cả, lúc đó Khâu Thục Trinh bỏ 1 triệu HKD (~ gần 3 tỷ đồng) ra giúp cô ấy giải quyết khó khăn trước mắt. Trong lúc khó khăn nhất Khâu Thục Trinh đã giúp đỡ nên Lam Khiết Anh luôn ghi nhớ trong lòng, đó là lý do mà cô luôn giữ bức hình mẹ con Khâu Thục Trinh trong ví.

Khâu Thục Trinh và Lam Khiết Anh là diễn viên nổi tiếng cùng thời, cũng là những người bạn thân thiết của nhau. Khi Lam Khiết Anh gặp khó khăn, Khâu Thục Trinh cũng khuyên cô nên lễ Phật để cho tâm hồn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Nhưng cuộc đời của Lam Khiết Anh lại quá bi thương, trải qua quá nhiều biến động, cô đã không thể bước qua được bóng đen của quá khứ.

Trong một video phỏng vấn Lam Khiết Anh, cô nói rằng vì những người bạn trai đều ra đi cùng với quy tắc ngầm trong showbiz khiến thể chất và tinh thần đều kiệt quệ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)