SAO » Chuyện làng sao

Khen chồng 'giống tốt', Thu Minh tuyên bố sinh thêm con và phản ứng của ông xã mới bất ngờ

Thứ hai, 16/09/2019 12:24

Chồng Thu Minh lo lắng khi bé Gấu 23 tuổi thì anh đã hơn 80 tuổi.

Sau khi chính thức công khai ảnh quý tử, Thu Minh tiếp tục gây bất ngờ khi bày tỏ mong muốn có thêm con. Tuy nhiên, chồng cô - doanh nhân Otto De Jager thì lại không muốn lắm.

Thu Minh chia sẻ: "Nếu mà có con thứ 2 thì là Minh muốn chứ không phải anh ấy muốn. Ngày xưa báo chí cứ đăng chồng Minh 45 tuổi, nhưng thực sự lúc Minh lấy anh ấy, anh ấy đã 54 tuổi rồi, hơn Minh 20 tuổi. Ở độ tuổi này với anh ấy không quan trọng là có con nữa. Anh ấy muốn 2 vợ chồng cùng đồng hành, vui vẻ hơn là gánh nặng phải chăm con, vì anh ấy biết khi có con là Minh sẽ không đi đâu được hết. Anh ấy cũng lo sợ vấn đề cha già con cọc.

Thu Minh cho biết mình muốn sinh thêm con nhưng chồng lại không muốn

Ví như khi Gấu 23 tuổi thì anh ấy cũng đã hơn 80 tuổi rồi, tới lúc đó là lúc con mình bắt đầu vào đời, nó có những vấp ngã cần mình ở đó để chia sẻ, đồng hành, thì anh ấy sợ mình không làm được điều đó. Thế nên anh ấy không muốn có thêm con, với ông xã Minh thế là đủ.

Nhưng Minh thì muốn, vì nói vui là "giống tốt". Chồng Minh rất thông minh, nhạy bén, nhân ái và quyết đoán, cương trực, là một người đàn ông mà Minh rất nể".

Hiện tại, cả hai vợ chồng vẫn đang bàn bạc về kế hoạch có thêm thành viên mới vì đây là điều mà Thu Minh ấp ủ đã lâu.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới