SAO » Chuyện làng sao

Khen 'Đất rừng phương Nam' quá đà, diễn viên Hồng Thanh mất hơn 110 triệu tiền hoàn vé cho khán giả

Thứ ba, 24/10/2023 09:14

Sau sự cố "vạ miệng", diễn viên Hồng Thanh đã phải chi hơn 110 triệu để hoàn tiền vé cho khán giả.

Bộ phim "Đất rừng phương Nam" vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm và tranh cãi về nội dung phim. Một số người hết lời khen ngợi bộ phim nhưng có người lại chê bai.

Là người lên tiếng ủng hộ bộ phim khá sớm và nhiệt tình, nam diễn viên Hồng Thanh đã phải nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Đáng nói hơn, Hồng Thanh không chỉ khen ngợi bộ phim một cách quá đà mà còn khẳng định sẽ đền tiền gấp đôi cho khán giả nếu thấy bộ phim "uổng tiền". Trước lời tuyên bố mạnh mẽ này, nam diễn viên đã phải lên tiếng xin lỗi và thực hiện lời hứa với khán giả về việc hoàn tiền.

Hồng Thanh khen phim "Đất rừng phương Nam" quá đà, còn tuyên bố sẽ hoàn tiền gấp đôi nếu ai thấy xem phim là "uổng tiền".

Trên trang cá nhân, Hồng Thanh chia sẻ: "Đã chuyển khoản hoàn vé. Chào mọi người, tui đây! Đầu tiên, nói về sự cố "vạ miệng", khi xem phim về tui đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho một ai khác, đó là cảm xúc của riêng tui. Qua sự việc này, tui đã tự rút kinh nghiệm và sẽ "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói bất cứ điều gì.

Thứ 2: Đối với tui khi xin lỗi là phải đi kèm hành động, "nói được là làm được". Cho nên tui đã hoàn vé gấp đôi cho tất cả khán giả phù hợp và không yêu cầu gửi lại vé cứng với tổng số tiền là: 110.372.091 vnd.

Và Thanh thành thật gửi đến quý vị khán giả một lời xin lỗi chân thành nhất. Thanh hi vọng sự việc này đến đây là dừng lại. Thành thật cám ơn mọi người rất nhiều. Tui hết tiền rồi mấy bà đừng đòi tui nữa nha, hoan hỉ, vui vẻ nhen".

Hồng Thanh đã phải hoàn tiền hơn 110 triệu đồng cho khán giả vì sự cố "vạ miệng".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới