SAO » Chuyện làng sao

Khen xinh đẹp đã quen rồi, con gái Lọ Lem nhà Quyền Linh nay còn ghi điểm nhờ tính cách hiểu chuyện hết mức

Thứ ba, 06/04/2021 20:07

Chia sẻ của Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh về con gái lớn đã làm khán giả càng dành thêm nhiều tình cảm hơn.

Hôm nay (6/4) là sinh nhật lần thứ 15 của Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh. Cuối tuần trước, cả gia đình Quyền Linh - Dạ Thảo đã cùng tới Phú Quốc để làm tiệc sinh nhật cho ái nữ trên bãi biển vô cùng hoành tráng. Nhưng phải đợi tới đúng ngày sinh nhật, những hình ảnh đẹp nhất trong buổi tiệc mới được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong từng khung hình, con gái lớn nhà MC Quyền Linh luôn chiếm trọn spotlight bởi vẻ xinh xắn, dịu dàng như công chúa.

Gia đình MC Quyền Linh - Dạ Thảo trong tiệc sinh nhật con gái lớn tại Phú Quốc vào cuối tuần qua.

Hai cô công chúa gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp.

Tuy nhiên, điều đó chưa phải là tất cả khi nhân ngày đặc biệt của con gái, bà xã MC Quyền Linh còn dành hẳn chia sẻ dài để tiết lộ tính cách Lọ Lem. Qua lời kể của Dạ Thảo, ái nữ dù mới 15 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện và luôn có suy nghĩ tích cực, hoà đồng với bạn bè. Nguyên văn chia sẻ của bà xã MC Quyền Linh như sau: “Chút kỷ niệm nhân ngày con gái Lọ Lem tròn 15 tuổi. Năm ngoái, Lọ Lem kể với mẹ Thảo rằng một bạn nữ học cùng khối với con, đang chơi chung với con thì không biết vì lý do gì mà bạn đã “làm lơ” con, đã “bỏ theo dõi” con trên Instagram. Con cảm thấy hơi chút chạnh lòng vì con luôn hoà đồng và thân thiện với tất cả các bạn.

Nghe con kể xong, mẹ Thảo hỏi: Con vẫn đang theo dõi và nhấn thích bạn ấy chứ? Lọ Lem liền cười thật tươi, trả lời: Dạ tất nhiên rồi ạ. Vì con vẫn là con, là cô bé Lọ Lem dễ thương. Mẹ Thảo cũng cười tươi, động viên: Ôi, Lọ Lem dễ thương của mẹ! Con gái đã trưởng thành rồi. Hãy luôn tích cực như vậy, nghe con! Có thể con đã vô tình nói hay làm gì đó khiến bạn ấy hiểu lầm. Đây là vấn đề bình thường của cuộc sống, nhưng quan trọng là mình ứng xử thế nào. Mẹ tin, thời gian sẽ giúp bạn ấy hiểu con.

Và ngày hôm qua, Lọ Lem kể mẹ Thảo với giọng xúc động: Con bất ngờ quá mẹ ơi. Bạn vừa nhấn “theo dõi” con và nhắn tin là bạn xin lỗi con vì những điều đã qua, bạn muốn tặng quà sinh nhật cho con, và cảm ơn con vì con đã luôn tốt với bạn. Nghe con kể, trong lòng mẹ dâng đầy cảm xúc, cảm ơn con và bạn của con vì sự trưởng thành. Sinh nhật của con năm nay, bên cạnh sự ấm áp của gia đình, người thân, thì đây là một món quà đặc biệt, kỷ niệm thật đáng nhớ phải không con gái? Mẹ mong Lọ Lem tuổi mới sẽ luôn tròn đầy niềm vui như chính tên gọi “tuổi trăng tròn”.

Lọ Lem mới 15 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, biết cách ứng xử.

Vẻ xinh xắn, dễ thương cùng chiều cao nổi trội của Lọ Lem luôn được khán giả quan tâm mọi thời điểm.

Nếu Lọ Lem được ví như Hoa hậu tương lai của Vbiz thì em gái Hạt Dẻ cũng sở hữu nét đẹp không kém chị gái.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới