SAO » Chuyện làng sao

Khéo léo chẳng kém MC Thảo Vân, vợ đầu Công Lý để lộ hành động tinh tế khi chồng cũ mắc bệnh

Thứ năm, 14/03/2024 13:25

Dân mạng đã vô tình soi ra chi tiết hành xử của Thục Khuê với chồng cũ Công Lý. Chỉ một câu nhắn nhủ ngắn gọn cũng đủ thấy vợ cũ đầu tiên của 'Cô Đẩu' tinh tế, khéo léo thế nào.

NSND Công Lý đã trải qua nhiều lần hôn nhân đổ vỡ. Khi nhắc đến vợ cũ của Công Lý, nhiều người nhắc đến MC Thảo Vân. Nhưng trước Thảo Vân, danh hài cũng từng ly hôn. Thục Khuê là vợ đầu tiên của Công Lý, cả hai từng có chung một người con gái là bé Kiến (tên thật là Thục Anh). Sau khi ly hôn, Thục Anh ở với mẹ.

Được biết, vợ cũ Công Lý hiện đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Công việc phải đi quay khá nặng nhọc nên Thục Khuê có phần già hơn tuổi.

Vợ đầu của NSND Công Lý nuôi con gái hậu ly hôn.

Đã ly hôn nhiều năm nhưng Thục Khuê và Công Lý vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cư xử văn minh với nhau. Tết vừa qua khi Công Lý đăng ảnh chụp cùng 2 con là Kiến và Tít (con trai chung với Thảo Vân), Thục Khuê cũng để lại bình luận chúc mừng năm mới chồng cũ. Cô viết: "Chúc bố Thục Anh Nguyễn năm mới sức khoẻ và nhiều niềm vui". Bình luận của Thục Khuê nhận được nhiều lượt like của cư dân mạng và khiến không ít người tấm tắc trước hành xử của vợ đầu "cô Đẩu".

Công Lý cũng từng chia sẻ về vợ cũ: "Tôi rất cảm động vì cả Thục Khuê và Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những hằn học cá nhân. Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử rất văn minh ấy. Trong sâu thẳm, họ nghĩ gì tôi không biết. Nhưng họ biết đặt tương lai của các con lên trên hết. Để làm sao, khi các con về bố, về mẹ, về ông bà... đều cảm thấy thoải mái, không phải gợn nghĩ một điều gì cả".

Được biết, Kiến - con gái chung của Công Lý và vợ đầu Thục Khuê sau khi tốt nghiệp THPT đã chọn theo nghiệp nghệ thuật của bố. Cô bé đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh khoa Đạo diễn điện ảnh với số điểm ưng ý, riêng chuyên môn Thục Anh đạt số điểm cao nhất. Ngoài ra, theo chia sẻ của Công Lý, bé Kiến còn rất tình cảm, yêu thương em Tít (con của Công Lý và Thảo Vân) và bố.

Thục Khuê có mối quan hệ rất tốt với Thảo Vân và cả Ngọc Hà (vợ hiện tại của Công Lý).

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới