SAO » Chuyện làng sao

Khéo nịnh như con trai Lệ Quyên: Vừa được tặng xe 30 tỷ, nay liền nói một câu làm bố đại gia 'tan chảy'

Thứ ba, 24/08/2021 06:52

Hành động ngọt ngào của con trai Lệ Quyên đã khiến netizen không khỏi thích thú.

Lê Kỳ Anh (tên thường gọi là bé Bo hoặc Anthony) là con trai của Lệ Quyên và đại gia Đức Huy. Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là người nổi tiếng và siêu giàu có, từ nhỏ cậu bé đã sở hữu cuộc sống "ngậm thìa vàng" đích thực. Dù mới 10 tuổi nhưng Anthony sống trong biệt thự nguy nga, suốt ngày du lịch sang chảnh khắp nơi, có nguyên tủ đồ hiệu đắt đỏ khiến bạn bè đồng trang lứa phải ghen tị.

Vừa qua, cậu bé đã được bố tặng cho chiếc siêu xe trị giá "sương sương" 30 tỷ. Cho đến chiều ngày 23/8, đại gia Đức Huy đã có hành động đăng ảnh bên con trai và kể lại câu chuyện ngọt ngào giữa 2 bố con: "Em nói yêu ba quá, tan chảy với em luôn". Có thể thấy, dù chỉ qua một câu nói, netizen cũng dễ dàng cảm nhận được mức độ "khéo nịnh" và sự ấm áp của Anthony.

Hành động ngọt ngào của bé Bo đã khiến đại gia Đức Huy vô cùng thích thú

Hậu ly hôn, cả Lệ Quyên và chồng cũ đều đã có cho mình những hạnh phúc riêng, song cả hai vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc con trai một cách tốt nhất để cậu bé không cảm thấy bị thua thiệt so với bạn bè và luôn cảm nhận được tình thương từ cả bố lẫn mẹ.

Cách đây ít ngày, cậu bé cũng từng được bố tặng cho chiếc xế hộp cực xịn

Cả Đức Huy và Lệ Quyên đều cố gắng dành thời gian chăm sóc con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới