SAO » Chuyện làng sao

Khéo nịnh vợ như Bi Rain: Chỉ nói một câu thôi cũng đủ làm Kim Tae Hee ở nhà sướng âm ỉ

Thứ tư, 23/12/2020 09:48

Chẳng cần đao to búa lớn, "Hoàng tử một mí" Bi Rain chỉ phát ngôn đúng một câu đã làm cho mọi người hiểu được tình cảm anh dành cho bà xã Kim Tae Hee.

Mới đây, Bi Rain có tham gia show "My little old boy" của đài SBS. Tại đây anh công khai chia sẻ tình yêu mà mình dành cho Kim Tae Hee và gia đình. Trong buổi trò chuyện, host Shin Dong Yeop có hỏi Rain 1 câu về tình yêu: "Cậu nghĩ tình yêu tồn tại trong bao lâu?".

Bi Rain mỉm cười như thể đang nghĩ tới vợ và trả lời: "Tình yêu không có giới hạn về thời gian đối với em. Nó sẽ kéo dài mãi hết cuộc đời của em".

Bi Rain khéo nịnh vợ khi chỉ nói một câu thôi cũng đủ khiến Kim Tae Hee ở nhà sướng âm ỉ.

Sau đó 1 host khác là Seo Jang Hoon phát biểu: "Ồ, được, chắc là gia đình rồi, cậu không thể sống nếu thiếu gia đình. Có đúng như vậy không?". Tuy nhiên, Rain gây ngạc nhiên khi lắc đầu. Anh cười và nói: "Không, không phải. Em phải nói rằng là thức ăn ạ". Câu trả lời hài hước nhưng đúng sự thật của Bi Rain khiến mọi người ở trường quay cười sảng khoái.

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1/2017. Đến cuối năm này, 2 người đón con gái đầu lòng chào đời. Tháng 9 năm ngoái, Kim Tae Hee lại sinh hạ cho Bi Rain 1 công chúa nữa. Hiện tại họ đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Trước đó Bi Rain từng tiết lộ phải mất 1 năm yêu đơn phương rồi mới dám thổ lộ tình cảm với Kim Tae Hee.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới