SAO » Chuyện làng sao

Khi 2 chàng Bin trong một khung hình: Hyun Bin bất ngờ bị đàn em Kim Woo Bin 'đè bẹp'

Thứ năm, 20/07/2023 21:36

Nam diễn viên Hyun Bin cùng hậu bối Kim Woo Bin có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng nhau trong quá khứ.

Mới đây, bức ảnh cũ giữa Hyun Bin và Kim Woo Bin đã được đào bới lại. Trong hình còn có sự góp mặt của tài tử Jang Dong Gun. Được biết những nghệ sĩ này đến để ủng hộ cho vở kịch của Kim Soo Ro.

Theo quan sát Hyun Bin diện áo phông trắng, đôi mũ đứng ở giữa. Còn Kim Woo Bin lại mặc đồ đối lập kế bên Jang Dong Gun. Mặc dù không có nhiều sự chênh lệch về mặt diện mạo với đàn em Kim Woo Bin nhưng Hyun Bin lại bị hậu bối này đè bẹp vì vấn đề chiều cao.

Hyun Bin bị Kim Woo Bin đè bẹp về mặt chiều cao khi cùng chung khung hình.

Hyun Bin được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Thế giới họ đang sống", "Khu vườn bí mật", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh"... Anh kết hôn cùng Son Ye Jin vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, vợ chồng Hyun Bin đón quý tử đầu lòng.

Trong khi đó Kim Woo Bin kém Hyun Bin 6 tuổi. Anh nổi tiếng với các tác phẩm gồm "Học đường", "Những người thừa kế", "Yêu không kiểm soát", "Blues nơi đảo xanh"... Tháng 5/2017, anh bất ngờ được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Ở thời điểm bấy giờ Woo Bin phải dừng toàn bộ hoạt động và tập trung vào việc điều trị.

Nam diễn viên Hyun Bin có hôn nhân hạnh phúc với Son Ye Jin.

Nhờ vào sự chăm sóc và động viên của bạn gái Shin Min Ah mà Kim Woo Bin đã vượt qua được bệnh tật. Anh trở lại với công việc và chăm chỉ tham gia vào các dự án phim ảnh. Cho đến nay Woo Bin và Min Ah đã trải qua 8 năm hẹn hò ngọt ngào. Người hâm mộ mong chờ hai người sẽ có một cái kết đẹp giống như Hyun Bin và Son Ye Jin.

Kim Woo Bin vượt qua bệnh tật, trở lại showbiz nhờ sự hỗ trợ của bạn gái Shin Min Ah.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới