SAO » Chuyện làng sao

Khi bị đồn ác với con riêng của chồng, Hải Băng phản ứng khác xưa ra sao?

Thứ tư, 08/02/2023 12:04

Hải Băng đã nhẹ nhàng chia sẻ bài viết này lên trang cá nhân và cho rằng đọc rất giải trí.

Mới đây, trên một Fanpage đã nhắc tới mối quan hệ giữa Hải Băng và con riêng của chồng với nội dung rất tiêu cực và thiếu căn cứ. Trang này viết: "Hải Băng không cho con riêng của chồng gọi mình là mẹ đã oái oăm, đã vậy nhìn cách đối xử với bé Kid thì Diệp Bảo Ngọc phải lên tiếng ngay, ai đọc cũng sốc". Bên dưới phần chú thích, fanpage này còn ghi thêm: "Con nào mà chả là con".

Đọc được bài đăng này, Hải Băng không bức xúc hay có hành động mạnh tay cảnh cáo mà bình thản chụp màn hình bài viết cùng loạt bình luận mắng chửi mình kèm chia sẻ: "Sáng sớm đọc comment quả rác, thấy giải trí ghê". Khi một người bạn khuyên cô nhờ pháp luật can thiệp, nữ ca sĩ từ chối vì cho là không đáng: "Dạ thôi kệ anh ạ".

Một Fanpage tung tin Hải Băng ác với con riêng của chồng.

Hải Băng đã đăng lại bài này kèm bình luận chửi mình với thái độ bình thản.

Hải Băng nhận được sự yêu quý của bé Kid nhưng cô chỉ để bé gọi mình là "cô" thay vì "mẹ".

Hải Băng và Thành Đạt về chung một nhà vào năm 2016. Đến nay, cặp đôi đã có 3 con đủ nếp đủ tẻ. Con riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc là bé Kid cũng rất quý mến Hải Băng. Dù thếm nữ ca sĩ từng cho biết không muốn nhóc tỳ gọi mình là "mẹ", mà chỉ là "cô". Theo lí lẽ của nữ ca sĩ thì mỗi đứa trẻ chỉ nên có duy nhất một người mẹ mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)