SAO » Chuyện làng sao

Khi bị nói 'nuôi con người ta', NTK Đỗ Mạnh Cường phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 09/10/2021 19:58

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết, với anh vấn đề duy trì nòi giống không quan trọng, miễn các bé có sự yêu thương và lớn lên vui vẻ, khỏe mạnh là anh hạnh phúc.

Showbiz Việt có khá nhiều nghệ sĩ nhận con nuôi với số lượng chóng mặt. Ngoài cố ca sĩ Phi Nhung và danh hài Hoài Linh, NTK Đỗ Mạnh Cường hiện đang là sao Việt có nhiều con nuôi nhất. Dù yêu thương và chăm sóc các con nuôi từ khi còn bé và quyết không để các con thiếu thốn vật chất lẫn tinh thần nhưng nhà thiết kế này vẫn nhận những lời ra tiếng vào từ dư luận.

NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những sao Việt nhận con nuôi nhiều nhất showbiz Việt

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đăng tải hình ảnh bên bé Voi say giấc ngon lành trong vòng tay của mình, kèm chia sẻ: "Giờ ông Voi có tiết mục bắt bế vậy ngủ mới chịu, không là ông quấy suốt."

Các fan và cư dân mạng không ngừng xuýt xoa khen ngợi bé Voi được bố chăm khéo, ngày càng cứng cáp và bụ bẫm. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại tỏ thái độ khá tiêu cực về việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn: "Con mình không đẻ lấy nòi giống, nuôi con người khác máu mủ không biết thế nào em, mong các con thương em". Ngay lập tức, NTK Đỗ Mạnh Cường đã phản hồi lại ý kiến này một cách lịch sự: "Đối với em chuyện duy trì nòi giống không quan trọng đâu ạ. Dù các con là con người khác nhưng các con là những đứa trẻ cần có yêu thương và quan tâm, các con ngoan ngoãn, thông minh, yêu thương mình là được. Cuộc sống cũng đâu có gì chắc chắn đâu, nhiều gia đình bố mẹ tài giỏi, nhưng con hư hỏng cũng không thiếu. Nói chung là mình cứ làm theo những gì trái tim mách bảo và ý của ông trời ạ".

Khoe ảnh ru con ngủ, NTK Đỗ Mạnh Cường bị một cư dân mạng chỉ trích chuyện nuôi con của người khác. Tuy nhiên, anh không trách đối phương khi buông lời phán xét tiêu cực.

Nuôi dạy 9 người con nhỏ không phải là chuyện dễ dàng. NTK Đỗ Mạnh Cường từng tâm sự: "Ngoài câu chuyện kinh tế, mình phải có thời gian để chăm sóc, vui chơi với các con. Để tạo được tình yêu thương, gắn kết giữa hai con người không cùng huyết thống sẽ khó hơn là người bình thường".

Chưa kể, nhiều người từng đặt giả thuyết, sau khi lớn lên, những đứa trẻ này sẽ bỏ NTK Đỗ Mạnh Cường để về với gia đình của chúng thì anh phải làm sao? Nhà thiết kế nổi tiếng không ngại ngần mà trả lời rằng: "Tôi cũng chưa biết là các con sẽ quyết định ở với ai. Nhưng dù các con ở với mình hay quay trở lại với bố mẹ ruột thì tôi cũng chấp nhận. Đối với tôi, nó giống như việc tôi giúp đỡ một cuộc đời để các bé trở thành người có ích và giúp đỡ những cuộc đời khác. Bởi như tôi nói, tôi nuôi các con vì cái duyên. Và khi nó ra đi cũng là cái duyên, mình không thể thay đổi số phận đâu".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới