SAO » Chuyện làng sao

Khi các bà mẹ Sao Việt "đá xéo" đồng nghiệp của con mình

Thứ tư, 23/05/2012 07:12

Dù không tham gia vào showbiz nhưng các bà mẹ của Sao Việt vẫn quan tâm và sẵn sằng lên tiếng "nếu như được hỏi".

Mẹ Ưng Hoàng Phúc không thích tính cách của Thủy Tiên

Ưng Hoàng Phúc và mẹ

Cách đây đúng hai năm, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ với báo giới rằng anh và Thủy Tiên chia tay vì lý do rất... đơn giản rằng mẹ anh không ưng tính cách của Thủy Tiên. Vào tháng 01/2010, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ trên Thế giới gia đình rằng Thủy Tiên chưa bao giờ lọt vào mắt xanh của gia đình anh, đặc biệt là má anh, người vô cùng quan trọng với Ưng Hoàng Phúc.  

Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên khi còn bên nhau

Mẹ Ưng Hoàng Phúc không thích tính cách của Thủy Tiên

Gia đình của Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ: “Sự thật (Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên chia tay) là thế. Gia đình tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên... Tôi là người sống thiên về gia đình nên tôi muốn chuyện tình yêu của tôi được gia đình ủng hộ, chia sẻ niềm vui đó với tôi. Nên khi tôi chọn người yêu tôi thích và mẹ tôi, những người trong gia đình tôi đều thích". Mẹ Ngô Kiến Huy ám chỉ con trai bị "úp sọt"

Bà Nguyễn Thị Ánh từng tham gia diễn xuất trong video clip của Ngô Kiến Huy

Khẳng định con trai mình không hề có tình cảm với Thụy Anh, mẹ Ngô Kiến Huy khơi lại scandal "con rơi". Phát biểu trên một tờ báo gần đây, mẹ ruột Ngô Kiến Huy là bà Nguyễn Thị Ánh bất ngờ lên tiếng ám chỉ Thụy Anh gài bẫy khiến con trai bà ra nông nỗi như hôm nay: "Tôi biết từ trước tới giờ, Thụy Anh rất thương Huy, nhất là ở công ty ai cũng biết về tình cảm này của Thụy Anh. Nhưng về phía Huy thì nó chỉ coi Thụy Anh như một người chị quản lý giúp nó mọi việc, đi đâu Huy cũng một tiếng chị, hai tiếng chị... Tôi khẳng định chuyện yêu đương giữa chúng nó chưa bao giờ có".

Mẹ con Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo thưở còn "mặn nồng"

Bà Ánh cho biết, trong các chuyến lưu diễn xa, bà luôn đi theo để lo cho con trai: "Chỉ có bữa đó tôi không đi cùng nó về Long Xuyên (An Giang) là xảy ra sự việc. Giờ mọi chuyện vỡ lở ra, tôi là mẹ cũng không biết phải làm sao nữa" (ý bà Ánh là do chuyến đi Long Xuyên không có bà nên Thụy Anh đã tranh thủ "úp sọt" Ngô Kiến Huy?).  

Phát biểu của bà Ánh trùng khớp với lời Ngô Kiến Huy từng nói nhưng hoàn toàn mâu thuẫn với những gì mà Thụy Anh khẳng định trước đó: "Tôi và Ngô Kiến Huy đến với nhau hoàn toàn tự nguyện, không ai ép buộc ai trong chuyện này. Trong những chuyến lưu diễn xa, chúng tôi được xếp cùng phòng. Trai gái ở với nhau, mọi thứ đều tự nhiên. Khi người con trai chủ động động tấn công, người con gái lại thích anh ta, thật khó để chối từ".

Bà Ánh cầu nguyện cho con trai mình được bình yên?

Bà Ánh nói, nhiều lúc nghĩ thấy rất thương cho Thụy Anh phải trải qua chuyện như vậy. Nhưng tình hình hiện nay, bà cũng không thể tới giúp hay động viên được gì cho Thụy Anh cả. Bà Ánh cũng nói, hiện nay mỗi tháng Huy có chu cấp cho Thụy Anh 3 triệu để nuôi con (có 1 lần Ngô Kiến Huy tự động gửi 3 triệu vào tài khoản ATM của Thụy Anh). Trong khi đó, phía gia đình Thanh Thảo khẳng định không cần Ngô Kiến Huy phải nuôi con, đồng thời không muốn nói lại chuyện cũ nữa, để bé Jacky Minh Trí được sống trong bình yên. Mẹ Khắc Việt chê Ngọc Trinh thiếu chiều sâu

Bố mẹ Khắc Việt xuất hiện trên sân khấu trong minishow đầu tiên của con trai mình

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khắc Việt có chia sẻ rằng mẹ anh không thích cách nói chuyện thiếu chiều sâu của Ngọc Trinh. Khi mẹ mình có ý "chê" Ngọc Trinh thì giọng ca "Yêu lại từ đầu" lại lên tiếng bênh vực cô bạn của mình: "Khi đó mẹ tôi cũng đọc bài báo về cô ấy và lắc đầu bảo tôi, sao con gái gì mà nói chuyện thiếu chiều sâu quá. Tôi nghĩ rằng nếu nói con gái miền Tây không có chiều sâu tâm hồn cũng có lý bởi nếu họ cũng sâu sắc, khôn khéo thì lấy đâu ra nét hồn nhiên trong sáng kia. Cái gì cũng phải có được có mất chứ".

Mẹ Khắc Việt không thích cách nói chuyện thiếu chiều sâu của Ngọc Trinh?

Bên cạnh đó, ca sĩ trẻ này cũng thẳng thắn nói lên quan điểm của mình trước câu nói "gây bão" của Ngọc Trinh suốt thời gian vừa trong dư luận "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn"; Khắc Việt nói: "Điều đó đúng nhưng cách diễn đạt chưa hợp lý lắm. Trong tình yêu người đàn ông bao giờ cũng phải có trách nhiệm che chở, bao bọc cho người phụ nữ của mình. Sự thực dụng trong tình yêu không xấu nhưng phải đặt vào đúng hoàn cảnh và vị trí phù hợp. Sinh sống tại một mảnh đất mà cái gì cũng phải trả tiền như TP HCM thì đúng là yêu không có tiền thì đất cũng không có mà cạp chứ nói gì những thứ khác. Ở đây đất còn đắt hơn vàng". Hường Huệ (Tổng hợp)

2Sao
Tin mới