SAO » Chuyện làng sao

Khi các mỹ nhân Việt “quay lưng” với lịch sử

Thứ bảy, 12/05/2012 08:42

Hết Thủy Tiên khoe vẻ đẹp sexy trong bảo tàng, mới đây, Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan lại bị chỉ trích vì dám “tốc váy” lên lịch sử… Sự phá cách của nhiều mỹ nhân Việt đã làm dư luận được phen chấn động.

Đều là những gương mặt được nhiều khán giả quan tâm và chú ý, nhưng những người đẹp này lại ngang nhiên có những hành động “quay lưng” với lịch sử trong các hoạt động nghệ thuật của mình, khiến cho công chúng hết sức bất bình và khó chịu.

Thủy Tiên: Khoe vẻ đẹp sexy trong... bảo tàng

Để video clip Em đã quên trong album vol 5 của mình có những hình ảnh đẹp, ca sĩ Thủy Tiên và ê-kíp đã thực hiện những cảnh quay MV này tại Bảo tàng Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh. Với chủ đề bài hát liên quan đến tình yêu, Thủy Tiên đã chọn một bộ trang phục hết sức gợi cảm để diễn tả cảm xúc của mình trong clip.

Chọn vị trí cảnh quay ở giữa hai bức tượng thể hiện tình cảm đoàn kết đấu tranh của quân dân Việt Nam, Thủy Tiên phô diễn những động tác uốn éo với bộ trang phục kiệm vải để quay clip. Phản cảm và lố bịch, ngay sau khi clip Em đã quên được phát hành ra thị trường, rất nhiều làn sóng khán giả đã lên tiếng phản đối hành động “phi lịch sử” của Thủy Tiên.

Trên một số diễn đàn mạng, chuyện “Thủy Tiên sexy trong viện bảo tàng” trở thành chủ đề nóng được nhiều khán giả đem ra bàn luận. Chỉ vì muốn clip của mình đẹp và ấn tượng, Thủy Tiên đã phá vỡ sự tôn nghiêm của viện bảo tàng để khoe hình thể sexy trong clip ca nhạc.

Trước những lời chỉ trích gắt gao của dư luận, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng để thanh minh cho hành động trên. Theo những gì mà cô ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” chia sẻ, thì cô dự định thực hiện clip Em đã quên ở một tòa lâu đài tráng lệ, nhưng vì không tìm được địa điểm thích hợp, cô mới quyết định quay MV tại viện bảo tàng sau khi cơ quan quản lý bảo tàng cho phép.

Lã Thanh Huyền - Minh Hằng: Thờ ơ với chiến sự

Lã Thanh Huyền là gương mặt từng được vinh danh ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 2. Bên cạnh đó, người đẹp họ Lã còn là một diễn viên được nhiều khán giả yêu thích khi cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Gây được ấn tượng tốt cho công chúng, nhưng đã có thời gian Lã Thanh Huyền bị dư luận lên án mạnh mẽ bởi việc ăn mặc “có vấn đề”.

Vào khoảng thời gian giữa năm 2011, khi tình hình chiến sự giữa Việt Nam và Trung Quốc trên biển Đông đang diễn ra hết sức căng thẳng, Lã Thanh Huyền lại ngang nhiên tung bộ ảnh mặc “quốc phục” của Trung Quốc. Cô khiến cho số đông khán giả thấy “nóng mắt” với trang phục sườn xám mà cô mặc.

Ngay sau đó không lâu, ca sĩ Minh Hằng cũng bị dính vào chuyện ăn mặc “trái với chiến sự” giống như Lã Thanh Huyền. Xuất hiện trong một buổi quay hình ca nhạc, Minh Hằng đã khoe vẻ gợi cảm của mình trong bộ trang phục sườn xám. Không những vậy, cô ca sĩ “Một vòng trái đất” còn trang điểm và làm tóc giống như một cô gái Trung Hoa thực sự.

Nhận được sự “phản pháo” kịch liệt của dư luận về hình ảnh trên, ca sĩ Minh Hằng cũng đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Nguyễn Thị Loan - Tốc váy lên lịch sử

Cư dân mạng lại vừa được phen sốc khi Hoa hậu Biển Việt Nam 2010 Nguyễn Thị Loan tung bộ ảnh chụp tại pháo đài tại Bảo tàng Phòng không không quân (Hà Nội). Người đẹp này có những hành động chụp ảnh hết sức phản cảm và thiếu thẩm mỹ bên những hiện vật lịch sử.

Trước sự chỉ trích của dư luận về bộ ảnh “tốc váy lên lịch sử”, Nguyễn Thị Loan cũng ngay lập tức lên tiếng với dư luận. Theo người đẹp, thì những bức ảnh gây phản cảm của cô được hoàn thành từ hè năm ngoái – khi cô mới chân ướt, chân ráo bước vào nghề người mẫu. Bẵng đi một thời gian, không hiểu sao, bộ ảnh lại được tung lên trên báo chí.

Nguyễn Thị Loan cũng đã gửi lời xin lỗi đến công chúng và hứa sẽ rút kinh nghiệm vào những lần chụp hình sau.
VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới