SAO » Chuyện làng sao

Khi các ngôi sao tiết lộ sở thích 'giường chiếu'

Thứ bảy, 28/09/2013 15:10

Angelina Jolie thích sex bạo lực, Christina Aguilera diện đồ y tá trong phòng ngủ, Scarlett Johansson thích làm “chuyện ấy” trên xe hơi….

Kristen Stewart

“Tôi đã từng liếm nách bạn trai mình” - nữ diễn viên chia sẻ trên tạp chíVogue về chuyện giường chiếu với người yêu: “Tôi ước được gặp anh ấy ngay bây giờ. Tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ có những đứa con. Tôi rất thích mùi của anh ấy và thích cách anh ấy âu yếm vào nách tôi”.

John Mayer

Theo bạn bè của Jennifer Aniston, bạn gái cũ của John Mayer thì anh này có sở thích phủ lên người bạn gái một lớp kem, dùng những chiếc lông vũ để trêu chọc và sau đó sẽ dùng lưỡi của mình ăn hết chỗ kem đó.

Eva Longoria

Eva Longoria thích trở thành một người “ngoan ngoãn” khi ở trong phòng ngủ: “Tôi không hề phản đối việc bị kiểm soát trong chuyện chăn gối. Tôi thích một người đàn ông chủ động. Tôi cảm thấy rất gợi cảm khi phục tùng người đàn ông của mình”.

Scarlett Johansson

“Tôi nghĩ rằng quan hệ tình dục trong xe hơi thật là sexy. Nếu tôi nghĩ và muốn làm một hành động điên rồ nhưng cũng rất gợi cảm thì chiếc ghế sau là một nơi lý tưởng” - nàng đào nóng bỏng của Hollywood tâm sự trên Playboy.

Pete Wentz

Chàng ca sĩ đa tình Pete Wentz có một sở thích rất kỳ quái đó là xem “tường thuật trực tiếp” mình quan hệ tình dục. Anh đã chia sẻ chuyện chăn gối của mình với vợ cũ Ashlee Simpson trong một cuộc phỏng vấn: “Khi ở Soho Grand Hotel, tôi đã có được điều mình mơ ước, đó là nhìn cảnh ân ái của mình qua một tấm gương”.

Angelina Jolie

Angelina Jolie là một người thích bạo lực trên giường. Cô cho biết: “Những lúc chưa thoả mãn về sex, tôi chộp lấy con dao và cắt vào tay anh ấy. Anh ấy cũng cắt vào tay tôi. Cả hai chúng tôi rỉ máu, cảm giác thật tuyệt vời”.

Justin Timberlake

Đã có những tin đồn về cuộc mây mưa chóng vánh giữa Justin Timberlake và vợ Jessica Biel trong một buổi biểu diễn của chàng ca sĩ này. Nhưng với nhiều người thì đó chỉ là cách Justin khiến mọi người chú ý đến chuyện biểu diễn của mình hơn. Christina Aguilera

Màn dạo đầu ưa thích của Christina Aguilera là trò chơi bác sĩ khám bệnh. Christina mặc trang phục y tá, chồng cô sẽ là bệnh nhân và họ bắt đầu khám phá thể giới của nhau.

Russell Brand

Đối với một anh chàng nghiện sex như Russell Brand thì cuộc sống tình dục chắc chắn có nhiều vấn đề. Theo một nguồn tin, nguyên nhân dẫn đến cuộc đổ vỡ trong hôn nhân của Russell và Katy Perry là vì sở thích sex khác người của Russell. “Russell thích vào vai một người đàn ông với chiếc xe lăn khi làm chuyện ấy”, nguồn tin chia sẻ. Nick Lachey

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle, chàng ca sĩ điển trai Nick Lachey đã thừa nhận rằng khi còn chung sống với Jessica Simpson, sở thích khiến anh tăng hưng phấn là xỏ giày của vợ và đi vòng quanh và “đó là thứ đặc biệt mà chúng tôi cùng yêu thích”.

Theo Tri Thức