SAO » Chuyện làng sao

Khi 'cao thủ chụp ảnh' Lý Tiểu Nhiễm gặp 'nữ thần khí chất' Cao Viên Viên, ai hơn ai?

Thứ sáu, 26/08/2022 11:22

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng dường như năm tháng chưa bao giờ để lại dấu ấn trên người họ, làn da vẫn săn chắc, đều màu. Rất khó để so sánh!

Nói đến Lý Tiểu Nhiễm và Cao Viên Viên, họ đều là những ngôi sao hạng nhất của làng giải trí. Bất kể thân hình, khí chất và sự nổi tiếng, Lý Tiểu Nhiễm, người có làn da trắng và xinh đẹp, cũng được đánh giá là "bậc thầy chụp ảnh" vì khí chất mạnh mẽ; và Cao Viên Viên cũng vậy. Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nàng vẫn được đánh giá là nữ thần có khí chất thuần khiết. Vậy câu hỏi đặt ra: Khi hai mỹ nhân vô song như vậy đứng cùng nhau thì ai hơn ai?

Cách đây không lâu, một số cư dân mạng đã đăng loạt ảnh của hai người. Từ góc độ trang phục, chúng phù hợp với khí chất của hai người. Lý Tiểu Nhiễm mặc váy cúp ngực sáng màu với họa tiết hoa nổi. Trang phục này có thể tôn lên ưu điểm làn da của cô; trong khi đó, Cao Viên Viên chọn một chiếc váy có thiết kế cắt xẻ, không chỉ tôn lên lợi thế hình thể của cô mà việc mặc toàn đồ đen trên người cũng khiến nữ diễn viên trông đầy đặn.

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng dường như năm tháng chưa bao giờ để lại dấu ấn trên người họ, làn da vẫn săn chắc, đều màu. Rất khó để so sánh giữa hai người. Nhưng nếu có một cuộc bình chọn, người hâm mộ đứng về phía Lý Tiểu Nhiễm nhiều hơn! Xét cho cùng, làn da quá nổi trội và dáng người không tệ nên cô vẫn có phần nhỉnh hơn.

Khi "cao thủ chụp ảnh" Lý Tiểu Nhiễm gặp "nữ thần khí chất" Cao Viên Viên, ai hơn ai?

Mint (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới