SAO » Chuyện làng sao

Khi cô em thân thiết Đỗ Mỹ Linh hẹn hò tình cũ của mình, Tú Anh và Huyền My phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 06/07/2019 18:56

Hai nàng á hậu có hai trạng thái khá đối lập nhau trước sự việc này.

Chiều qua (5/7), những hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò tình tứ bên thiếu gia Bảo Hưng trong quán cafe đã lan truyền khắp cộng đồng mạng. Câu chuyện trở nên phức tạp nhưng thú vị hơn khi cư dân mạng moi ra quá khứ tình cũ của em trai BTV Ngọc Trinh toàn á hậu đình đám như: Á hậu Tú Anh, á hậu Huyền My... Ngay lập tức mọi chú ý lại dồn về phía á hậu Dương Tú Anh và á hậu Huyền My để xem phản ứng của cả hai ra sao khi hình ảnh cô em hoa hậu hẹn hò tình cũ của mình?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia Bảo Hưng, tình cũ của á hậu Tú Anh

Có một sự trùng hợp vô cùng bất ngờ là ngay tối 5/7, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Tú Anh và á hậu Huyền My đều tham dự một sự kiện thời trang khá nổi tiếng. Hai Á hậu là khách mời, còn Hoa hậu Việt Nam 2016 đảm nhận vai trò vedette của show diễn này.

Trong lúc trang điểm chuẩn bị tham dự sự kiện nói trên, Á hậu Tú Anh đã đăng tải một bức hình lên Instagram Story với dòng chú thích: "Chị em mình là cái gì nào". Sau khi đến sự kiện, Tú Anh tiếp tục selfie cùng dàn người đẹp như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Trà My, Thùy Dung, Thụy Vân nhưng lại thiếu cô em Đỗ Mỹ Linh. Chưa hết, khi show thời trang diễn ra, đến phần trình diễn của Hoa hậu Mỹ Linh, Tú Anh đã quay lại khoảnh khắc catwalk đầy thần thái của cô em thân thiết. Động thái này chứng tỏ Tú Anh vẫn vui vẻ và mối quan hệ của hai người đẹp vẫn bình thường.

Á hậu Tú Anh vẫn vô cùng vui vẻ, thậm chí còn quay lại khoảnh khắc catwalk của cô em Đỗ Mỹ Linh

Riêng về Á hậu Huyền My cũng chỉ đăng ảnh selfie cùng nam diễn viên Quốc Trường và diễn viên Phương Oanh. Dù chỉ ngồi cách Á hậu Tú Anh một ghế nhưng cả hai không có bất cứ tương tác nào. Nàng á hậu cũng không đăng ảnh nào chụp chung cùng Đỗ Mỹ Linh hay các hoa hậu, á hậu khá ctham gia sự kiện.

Á hậu Huyền My lại chỉ chụp ảnh cùng Quốc Trường và Phương Oanh, không tương tác với những người đẹp khác

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới