SAO » Chuyện làng sao

Khi có nhiều cặp đôi ly hôn, nữ MC nổi tiếng Vbiz thốt lên: 'Ồ, thế là họ đã rẽ sang một nhánh khác'

Thứ tư, 13/04/2022 21:37

Trong khi nhiều người vẫn có cái nhìn khắt khe về việc phụ nữ ly hôn chồng thì MC Thùy Minh lại đưa quan điểm nhẹ nhàng hơn.

Gần đây, showbiz Việt nhận nhiều tin "chấn động" khi những cặp đôi vốn được ngưỡng mộ bởi có tổ ấm hạnh phúc bỗng dưng đường ai nấy đi. Trong đó phải kể đến việc Pha Lê chia tay chồng Hàn Quốc, Diệp Lâm Anh ly thân hay gần nhất là MC Hoàng Oanh cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn chồng Tây...

Với việc đổ vỡ nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng người trong cuộc có lẽ đã phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Khi vẫn có không ít người có cái nhìn không mấy tích cực về phụ nữ chia tay chồng để làm mẹ đơn thân thì MC nổi tiếng Vbiz - Thùy Minh lại có góc nhìn khác.

Cô chia sẻ: "Khi nghe tin ai đấy vừa ly hôn… Trước đó khi còn là một phụ nữ độc thân và nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ lập gia đình, tôi hay dùng chuyện ly hôn để dè bỉu đám bạn đang ồ ạt lấy chồng.

Khi mới có gia đình hạnh phúc, chuyện ly hôn của các cặp đôi khiến tôi nghĩ rằng: ai cũng có câu chuyện riêng của họ. Và chắc con virus này nó chừa mình ra.

Còn giờ ở năm thứ 9, thứ 10 của chuyện chung sống, chăm những đứa con đang lớn lên, khi nghe thấy một cặp đôi ly hôn, tôi thường nghĩ: ồ, thế là họ đã rẽ sang một nhánh khác.

Thùy Minh khi nghe tin có cặp đôi ly hôn: "Ồ, thế là họ đã rẽ sang một nhánh khác".

Thật đấy, hôn nhân và ly hôn chỉ là 2 nhánh của một con đường. Hôm nay ta đi cùng nhau và hôm sau ta chọn không làm thế nữa. Nó không nói nhiều cho ta cảm xúc của người trong cuộc đâu - nó chỉ thể hiện ra hành động của họ. Họ còn yêu hay đã hết, hạnh phúc hay không, chúng ta không biết đâu…

Cũng như chính chúng ta, đừng mong rằng con đường đang đi là vĩnh cửu. Không thể biết ngày mai ta nhìn thấy một con đường đỡ vất vả hơn rồi quyết định rẽ nhánh. Cho nên ngày hôm nay còn đi cùng nhau, cứ tạm nắm tay nhau thật chặt cái đã…".

Thùy Minh là MC, VJ, người viết kịch bản và sách. Nữ MC từng khiến dư luận dậy sóng bởi những quan điểm "thẳng, thật, mất lòng" khi dẫn chương trình "Những kẻ lắm lời". Cô có sức ảnh hưởng rộng rãi đối với không chỉ giới trẻ mà còn là chuẩn mực hiện đại của không ít các bà mẹ. Với lối sống và những phát ngôn rất riêng của mình, cô còn truyền cảm hứng sống mạnh mẽ, vững vàng đến rất nhiều độc giả. Thùy Minh cũng có người bạn đồng hành là người nước ngoài và các con xinh xắn. Nhưng cô rất hạn chế chia sẻ về đời tư trên trang cá nhân.

MC Thùy Minh cũng gắn bó với chồng Tây và có các con xinh xắn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới