SAO » Chuyện làng sao

Khi con gái Vương Phi và con trai Trương Bá Chi được đặt cạnh nhau, khoảng cách quá rõ ràng, cư dân mạng: Những ai có mẹ chăm thì sẽ khác

Thứ năm, 12/10/2023 16:14

Vương Phi và Trương Bá Chi đều là bà mẹ đơn thân nhưng khoảng cách cuộc sống của cả hai lại hoàn toàn trái ngược.

Tình yêu trắc trở của Vương Phi và Tạ Đình Phong liên quan đến ba gia đình: Trương Bá Chi, Đậu Duy và Lý Á Bằng. Vương Phi sinh cho 2 người chồng cũ 2 cô con gái, trong khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi lại có 2 cậu con trai. Thật không may, những đứa con của họ đều lớn lên trong gia đình đơn thân, hoặc ít nhiều đều thiếu thốn tình mẫu tử hoặc tình phụ tử.

Đậu Tĩnh Đồng, con gái của Vương Phi và Đậu Duy, năm nay 26 tuổi. Người ta kể rằng cô lớn lên cùng dì, trông “nam tính” hơn nhưng lại thừa hưởng gen âm nhạc mạnh mẽ của mẹ và hiện đang là một ca sĩ. Đậu Tĩnh Đồng cũng giống mẹ ở tính cách, phóng khoáng và thẳng thắn. Những hình xăm cá tính và những bộ trang phục ngầu được cô ưu ái lựa chọn.

Mặc dù Lý Yên, con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng bị sứt môi và hở hàm ếch khi mới sinh ra nhưng hiện tại cô bé đã trải qua nhiều lần phẫu thuật. Lý Yên lớn lên cùng với cha Lý Á Bằng và năm nay cô đã bước sang tuổi 17. Thiếu nữ thừa hưởng tính khí lạnh lùng và đôi chân dài của mẹ Vương Phi.

Hoàn toàn trái ngược với Vương Phi, Trương Bá Chi đã nuôi nấng và chăm sóc hai cậu con trai của mình. Con trai lớn Lucas đã 16 tuổi, trông cậu đẹp trai và giống bố Tạ Đình Phong. Ngay từ nhỏ, Lucas đã hiểu được những khó khăn của mẹ và tin rằng khi lớn lên anh sẽ là một người đàn ông ấm áp để bảo vệ mẹ.

Cậu út Quintus rất giống Trương Bá Chi, năm nay 13 tuổi. Cậu dễ thương, nhiệt tình và sôi nổi. Là một người mẹ đồng thời là cha, nữ diễn viên đã dành hết tình yêu thương cho con. Tuy vất vả khi làm mẹ đơn thân nhưng cô vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc.

Vậy nên, khi nhìn hai cô con gái của Vương Phi và hai con trai của Trương Bá Chi, nếu đặt lên bàn cân so sánh thì khoảng cách khá lớn. Con gái Vương Phi có tính cách giống mẹ nhưng lại không quá gần gũi với mẹ. Cả hai sống độc lập, đi theo con đường riêng của mình. Trong khi, con trai Trương Bá Chi lại sống tình cảm hơn và được thừa hưởng nét đẹp của cả bố mẹ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới