SAO » Chuyện làng sao

Khi Cường Đô la chuẩn bị làm chú rể, Hà Hồ lại mạnh dạn tuyên bố không cưới Kim Lý vì lí do này

Thứ ba, 23/07/2019 08:31

Lời tuyên bố của "Nữ hoàng giải trí" khiến các fan của cô và Kim Lý khá hụt hẫng.

Những ngày qua, công chúng dồn sự chú ý vào nhất cử nhất động của Hà Hồ giữa lúc chồng cũ chuẩn bị kết hôn cùng người đẹp Đàm Thu Trang. "Nữ hoàng giải trí" vẫn bận rộn với lịch trình kín mít. Cô còn cùng gia đình sang Châu Âu du lịch và tận hưởng kì nghỉ hè tuyệt vời.

Mới đây nhất, Hà Hồ có động thái khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Trên facebook cá nhân, Hà Hồ đăng tải loạt hình ảnh chia tay Subeo vì mình phải ở lại Mỹ biểu diễn, còn bố mẹ và con trai phải quay về Việt Nam dự đám cưới của Cường Đô la.

Hà Hồ bùi ngùi: "Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của Ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút.

Lần đầu tiên em sẽ tự take care chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại".

Hà Hồ bịn rịn chia tay để Subeo về ăn cưới bố và khẳng định sẽ không cưới ai

Không chỉ thế, Hà Hồ còn lên tiếng về nghi án sẽ cưới Kim Lý khiến các fan và cư dân mạng "đau tim". Nữ ca sĩ đã khẳng định không có đám cưới nào xảy ra vì bản thân chỉ yêu con trai Subeo và sợ cảm giác đứng trước đám đông: "Mẹ thì chắc hổng cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại . Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi".

Dòng chia sẻ của Hà Hồ nhận được nhiều sự đồng tình cùng bạn bè. Họ cho rằng, hạnh phúc hay không chỉ người trong cuộc mới hiểu và chỉ người đi hết đoạn đường đời mới rõ. Riêng các fan của Hà Hồ lại bày tỏ sự thất vọng bởi họ mong cô và Kim Lý có cái kết đẹp.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới