SAO » Chuyện làng sao

Khi Cường Đô la hạnh phúc bên bà xã, Hạ Vi lại đăng status đầy tâm trạng

Thứ tư, 13/11/2019 21:51

Sau loạt động thái đáng ngờ, mới đây Hạ Vi lại đăng ảnh cận mặt kèm chia sẻ tâm trạng.

Đã chia tay Cường Đô la, sống kín tiếng hơn trước nhưng cuộc sống của "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi vẫn được nhiều người chú ý. Trong khi Cường Đô la vui vẻ đi phượt cùng bà xã thì Hạ Vi lại đăng status rất tâm trạng: "Cơn bão qua đi, bầu trời quang đãng/Như chưa từng xảy ra điều gì/Con đường trống trải, hãy mở mui xe/Để tóc em bay trong gió". Kèm theo đó, nữ diễn viên đăng tải ảnh chụp mới nhất của mình. Dễ dàng nhận ra gương mặt Hạ Vi hơi khác, gầy và xanh hơn trước.

Cường Đô la tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào bên Đàm Thu Trang.

Trong khi đó, Hạ Vi lại đăng status rất tâm trạng.

Sau khi chia tay Cường Đô la đã có khoảng thời gian Hạ Vi vướng tin đồn có tình mới, đã sinh con. Trước đồn đoán này, người đẹp giữ im lặng.

Gần đây, Hạ Vi đổi tên trang cá nhân trên Instagram, đăng ảnh nửa mặt, chỉ chụp từ cổ trở xuống hoặc những bức ảnh phong cảnh mờ ảo. Ngoài ra, Hạ Vi gần như dọn dẹp sạch sẽ trang cá nhân, chỉ để lại 40 ảnh.

Hiện tại, Hạ Vi tạm dừng việc đóng phim, để chờ đợi kịch bản tâm đắc. Trong khoảng thời gian rảnh rỗi Hạ Vi duy trì việc chụp ảnh, đóng quảng cáo, tập thể dục và đi du lịch.

"Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi trông gầy, xanh và hơi khác trước.

Hạ Vi nổi lên nhờ làm bạn gái Cường Đô la. Đến khi chia tay, cuộc sống đời tư của cô nàng vẫn được nhiều người quan tâm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới