SAO » Chuyện làng sao

Khi được hỏi ai là diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc, Trương Nghệ Mưu chỉ nêu tên hai ngôi sao, không phải Chương Tử Di mà là cô ấy

Chủ nhật, 03/03/2024 08:16

Trần Đạo Minh và Củng Lợi là hai ngôi sao sáng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai chiếm được tình cảm của khán giả nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao cùng ngoại hình nổi bật.

Trương Nghệ Mưu là một đạo diễn rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Nhiều ngôi sao mơ ước được đóng vai chính trong phim của anh. Bởi dưới bàn tay tài hoa của mình, Trương Nghệ Mưu từng khiến tên tuổi hàng loạt sao nữ như Củng Lợi, Chương Tử Di, Chu Đông Vũ, Đổng Khiết,... nổi tiếng khắp cả nước. Đặc biệt, hai nữ diễn viên Củng Lợi và Chương Tử Di còn vươn tầm quốc tế khiến nhiều người phải thán phục.

Khi được hỏi ai là diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc, Trương Nghệ Mưu chỉ nêu tên hai ngôi sao, không phải Chương Tử Di mà là Củng Lợi

Là một đạo diễn nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, Trương Nghệ Mưu đương nhiên có vô số khán giả và cộng tác với nhiều diễn viên có tiếng. Vì vậy, khi lựa chọn diễn viên, đương nhiên phải có tầm nhìn cao. Bất cứ diễn viên nào Trương Nghệ Mưu thích đều trở nên nổi tiếng. Vì vậy, mỗi khi có phim mới, mọi người đều rất mong chờ.

Hơn nữa, phim của Trương Nghệ Mưu cũng đứng trước sự soi xét kỹ lưỡng, dù là trang phục, bối cảnh, câu chuyện hay đặc biệt là khâu tuyển chọn diễn viên. Họ rất kén chọn và rất khắt khe. So với những đoạn cắt, diễn, đọc số được nhiều diễn viên sử dụng hiện nay thì thực sự không thể so sánh được. Về kỹ năng diễn xuất của các diễn viên do Trương Nghệ Mưu lựa chọn, mọi người đều hết lời khen ngợi và tán thưởng. Khi Trương Nghệ Mưu được hỏi ai là diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc, anh chỉ nêu ra hai cái tên, trong đó không có Chương Tử Di.

Một là Củng Lợi, cô hiện là nữ diễn viên có thực lực trong làng điện ảnh và truyền hình trong nước và quốc tế. Người còn lại chính là Trần Đạo Minh, anh cũng là nam thần hoàn hảo trong lòng vô số người. Có thể nói, để Trương Nghệ Mưu nêu ra hai cái tên này, phải nói rằng độ nổi tiếng và khả năng diễn xuất của cặp đôi không có gì phải bàn cãi.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới