SAO » Chuyện làng sao

Khi được minh oan không ăn chặn từ thiện, mẹ ruột Hà Hồ phản ứng thế nào?

Thứ hai, 24/01/2022 19:05

Mẹ ruột Hà Hồ từng vướng loạt ồn ào về tiền từ thiện, nên mọi động thái của bà sau khi được minh oan nhận được sự chú ý từ công chúng.

Cách đây một ngày, Cơ quan CSĐT Bộ Công An đã công bố về việc nghệ sĩ Việt bị tố ăn chặn từ thiện. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ được xác minh, xác định ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương - mẹ ruột Hà Hồ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp. Trước thông tin này, những người thân thiết của các nghệ sĩ đã đồng loạt đăng tin chúc mừng.

Các nghệ sĩ được minh oan về scandal ăn chặn tiền từ thiện

Là một trong những người liên đới, mới đây, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng có động thái trên trang cá nhân về sự việc nói trên. Bà Ngọc Hương viết: "Cảm ơn con. Cảm ơn tấm lòng của con, những suy nghĩ luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống, khi mà đạo đức và nhận thức của nhiều người, thậm chí còn ít tuổi chưa từng trải, suy nghỉ non nớt và hồ đồ, suy bụng ta ra bụng người.

Với dì, cuộc đời vẫn còn nhiều người tốt lắm, tốt từ những việc nhỏ nhặt đến những điều lớn lao. Dì được gặp nhiều người tốt lắm, nhiều người có tấm lòng ấm áp, rộng mở lắm nên dì luôn tin vào những điều tốt đẹp. Cảm ơn con đã luôn tin dì...".

Một người thân bày tỏ sự tin tưởng với mẹ Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng và bà cũng phản hồi nhẹ nhàng

Mẹ Hà Hồ luôn ứng xử khá khéo léo trên mạng xã hội và trong bão scandal

Có lẽ, mẹ của Hà Hồ luôn tin vào công lý và sự thật sẽ sáng tỏ trong tương lai không xa nên suốt thời gian qua, bà chưa từng tỏ ra lăn tăn hay lo lắng thái quá vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới