SAO » Chuyện làng sao

Khi em gái Hoa hậu từ 'vịt bầu hóa thiên nga'

Thứ tư, 30/04/2014 13:15

Những cô em gái của các Hoa hậu cũng "lột xác" theo thời gian không kém gì các cô chị nổi tiếng.

Vào thời điểm Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cả hai chị em của cô đều không nổi trội nhiều về nhan sắc. Thậm chí, em gái của Hoa hậu là Mai Ngọc Phượng khi ấy mới học cấp 2, còn giản dị với cặp kính cận, nước da ngăm và hàm răng hô.

Vào thời điểm Mai Phương Thúy đăng quang, Mai Ngọc Phượng vẫn rất bình thường, giản dị

Tuy nhiên, sau khi Mai Phương Thúy biến hóa từng ngày, đẹp lên với hàng hiệu, công nghệ, mĩ phẩm thì Mai Ngọc Phượng cũng từ "vịt con xấu xí" lột xác thành thiên nga. Ở độ tuổi 20, một trong những độ tuổi đẹp nhất của con gái, Mai Ngọc Phượng đã sở hữu chiều cao 1m78 không kém gì chị, nét đẹp hiện đại và phong cách "sành điệu".

So với ngày xưa, em gái của Mai Phương Thúy đẹp lên rất nhiều dù chẳng cần bước chân vào giới showbiz như chị. Hiện nay Mai Ngọc Phượng đang là sinh viên trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada.

Còn đây là Mai Ngọc Phượng thời hiện tại

Cô sở hữu phong cách rất hiện đại và quyến rũ

Chiều cao của cô không thua kém gì cô chị nổi tiếng

Trong khi đó, mới đây, đến lượt cô em gái của Jennifer Phạm nổi lên như một mĩ nhân mới. Cũng giống như Mai Ngọc Phượng, Jacqueline trước đây không được biết đến nhiều bởi ngoại hình chưa có nhiều nổi bật. Việc niềng răng cũng khiến Jacqueline bị lép vế hẳn về nhan sắc so với Hoa hậu Jennifer Phạm.

Em gái Jennifer Phạm vào thời điểm mới niềng răng

Song, Jacqueline đang lớn bổng lên theo từng ngày với vẻ đẹp hình thể và chiều cao không thua gì các nàng Hoa hậu. Jacqueline cũng có thể coi là "vịt hóa thiên nga" sau khi bỏ niềng răng. Cô khoe nhan sắc rực rỡ, nụ cười tươi tắn và phong cách cá tính.

Jennifer Phạm cho biết, ông ngoại cô là người Mỹ gốc Pháp nên 2 chị em thừa hưởng ít nhiều nét đẹp Tây phương. Tuy nhiên so sánh gương mặt của hai người, rõ ràng Jacqueline sở hữu nhiều "gen Tây" hơn cô chị. Nếu Jennifer Phạm còn khá "thuần Việt" dịu dàng thì Jacqueline "bốc lửa" và cá tính hơn.

Hiện nay, cô đang theo học ngành quản trị kinh doanh, năm thứ 2.

Còn đây là vẻ đẹp tỏa nắng của Jacqueline hiện tại

Những Hoa hậu tại Việt Nam thường chỉ đẹp lên mỗi ngày sau khi đăng quang. Và có lẽ, họ cũng đã biết cách truyền "bí kíp" để các em gái của mình cũng được "lột xác" theo chiều hướng tích cực.

Theo Megafun.vn