SAO » Chuyện làng sao

Khi hỏi con trai cả của Tạ Đình Phong: 'Vương Phi có đủ tư cách làm mẹ kế không?' Câu trả lời của Lucas khiến dân tình bất ngờ

Thứ tư, 18/10/2023 21:35

Mối tình tay ba giữa Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán.

Gần đây, trong một chương trình truyền hình, khi được MC hỏi về việc Vương Phi có đủ tư cách làm mẹ kế của mình không, con trai cả của Tạ Đình Phong ngay lập tức trả lời: "Tôi chỉ có một mẹ là Trương Bá Chi. Tôi cảm thấy mình chỉ thuộc về mẹ mình".

Câu trả lời này khiến toàn bộ khán giả đều im lặng. Họ cảm động trước sự quyết tâm và lòng dũng cảm của anh. Có thể thấy sau khi trải qua đổ vỡ gia đình, Lucas và Trương Bá Chi đã nương tựa vào nhau, trải qua những ngày tháng khó khăn. Bởi vậy, trong lòng anh chỉ có Trương Bá Chi là mẹ, đó là sự kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với người phụ nữ quan trọng nhất trong quá trình trưởng thành của mình.

Câu nói tràn ngập tình yêu thương và sự kiên trì của một đứa trẻ dành cho mẹ. Lucas nhấn mạnh rằng anh chỉ thuộc về mẹ mình. Dù sau này có sống với bố Tạ Đình Phong và Vương Phi, nhưng đối với Lucas, anh vẫn thích sống với mẹ. Có lẽ chính sự tan vỡ gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến cậu.

Bởi theo như hiểu biết của Lucas, nếu bố kết hôn với dì Vương Phi, cô sẽ trở thành mẹ kế. Vai mẹ kế không hề dễ dàng vì nó phải tạo được hình ảnh tích cực trong tâm trí bọn trẻ. Việc xây dựng lòng tin và sự thân thiết với con tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Về phần mình, Lucas khẳng định quyền quyết định của anh chỉ thuộc về mẹ. Chúng ta cần tôn trọng quyết định của họ và cung cấp cho họ sự hỗ trợ và chăm sóc mà họ cần. Đồng thời, chúng ta cũng phải quan tâm đến sức khỏe tinh thần của Trương Bá Chi và cố gắng hết sức để giúp nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới