SAO » Chuyện làng sao

Khi không chỉnh ảnh quá đà, NSND Lan Hương được khen trẻ đẹp như gái 18

Thứ bảy, 28/09/2019 21:09

Hình ảnh mới nhất của NSND Lan Hương được dân mạng khen ngợi hết lời từ dung mạo đến trang phục.

Đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cánh nhân, NSND Lan Hương viết: "Khi được trang điểm và chụp máy chuyên dụng là trông cũng ổn". Trong hình, nữ diễn viên "Em bé Hà Nội" tóc búi cao, diện váy cúp ngực và trang điểm nhẹ nhàng. Khoảnh khắc này của nghệ sĩ Lan Hương được dân mạng hết lời khen ngợi, thậm chí có người cho rằng nữ diễn viên "như gái 18".

NSND Lan Hương tung hình ảnh mới nhất của mình.

Nữ nghệ sĩ nhận được "cơn mưa" lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp và cả dân mạng.

Cách đây không lâu, NSND Lan Hương chia sẻ loạt ảnh hở bạo trong kỳ nghỉ cùng ông xã. Thế nhưng, điều khiến dân tình chú ý là gương mặt được cho là "xuống dốc không phanh", "tàn phai" so với trước đây của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, NSND Lan Hương đã lên trang cá nhân đính chính là do dùng phần mềm chỉnh ảnh dẫn đến những bức ảnh không đẹp.

Bị chê do chỉnh ảnh quá đà nhưng nữ diễn viên vẫn chăm đăng những bức hình sống ảo với gương mặt khác lạ trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Lan Hương nổi tiếng khi mới 10 tuổi, với vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh "Em bé Hà Nội" của đạo diễn Hải Ninh. Sau hơn 40 năm, Lan Hương hạn chế hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc với đạo diễn Tất Bình.

Chẳng phải mất công dùng photoshop, chính những hình ảnh nền nã như thế này của "Em bé Hà Nội" lại được lòng fan.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới