SAO » Chuyện làng sao

Khi không có mặt Hà Hồ, đây là cách Kim Lý và bé Subeo đối xử với nhau

Thứ năm, 14/01/2021 17:43

Khoảnh khắc Subeo làm nũng với Kim Lý khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai rất tốt đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại hình ảnh Subeo nũng nịu và thỏ thẻ với Kim Lý khi vắng mặt Hồ Ngọc Hà gây nên chú ý. Ai cũng thích thú với mối quan hệ của bố dượng và con riêng của vợ. Cụ thể, đoạn clip này ghi lại khoảnh khắc nhóc tỳ thoải mái ngả người nằm lên đùi của Kim Lý, còn hành động như làm nũng nịu nam diễn viên, không hề có chút khoảng cách nào.

Con trai nữ ca sĩ đang ngả nghiêng trông như khá buồn ngủ, gục đầu vào chân bố dượng và nam diễn viên đã phản ứng vô cùng ấm áp, cho thấy đây là sự thân thiết xảy ra vốn rất thường xuyên giữa hai người.

Khoảnh khắc khiến nhiều người tan chảy của Subeo và Kim Lý.

Anh hai Subeo gục đầu xuống đùi bố dượng Kim Lý để nằm ngủ.

Một lúc sau, con trai riêng đã ngẩng đầu lên và nói gì đó với Kim Lý, anh cũng cúi đầu lắng nghe cậu bé. Nhiều người còn để lại nhận xét rằng trông cả hai rất giống cha con, không hề có khoảng cách xa lạ.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương ga cũng thường xuyên chia sẻ loạt ảnh thân thiết bên con trai riêng của bà xã. 3 năm hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý luôn bên cạnh quan tâm chu đáo cho hai mẹ con. Đến khi cặp song sinh xuất hiện, thì tình cảm của anh dành cho anh hai Leon - Lisa vẫn luôn được nhiều người mến mộ.

Anh còn chăm sóc Subeo khi đi Nhật hồi Tết Nguyên đán 2020.

Diễn viên vun đắp tình cảm tốt đẹp với Subeo - con trai riêng của bạn gái Hồ Ngọc Hà - khi thường đi du lịch chung, tổ chức sinh nhật cho cậu bé...

Sau hơn 3 năm yêu họ hiện tại đã là vợ chồng, Kim Lý luôn dành sự quan tâm ân cần cho Subeo. Không ít lần khoảnh khắc anh và Subeo khiến cộng đồng mạng tan chảy vì tình cảm, gần gũi. "Bà mẹ 3 con" từng tiết lộ cả hai rất hợp tính nhau, anh không ngại dành thời gian hướng dẫn Subeo học bài, chơi cùng cậu bé, rủ cậu bé đi bơi, cổ vũ khi Subeo chơi thể thao.

Trong ngày Giáng sinh vừa qua, Subeo cũng tự tay viết một tấm thiệp tặng cho Kim Lý với nội dung: “Gửi chú Kim. Chúc mừng Giáng sinh và chúc chú kỳ nghỉ vui vẻ. Cháu đã chọn cho chú một chiếc áo màu xanh da trời vì mỗi buổi sáng cháu tỉnh dậy chú đều rủ cháu đi bơi và sau đó chú đã nhảy trong bể bơi”.

Ngay dịp đầu năm 2021, Subeo còn được Hà Hồ và Kim Lý dành tình cảm ấm áp trong đêm giao thừa. Bàn tay nam diễn viên đặt lên người con trai riêng minh chứng cho tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới