SAO » Chuyện làng sao

Khi Lisa 'ăn hiếp' anh hai Subeo, Hà Hồ xử trí thế nào?

Chủ nhật, 05/09/2021 17:28

Màn giật đồ chơi của Leon và ăn hiếp anh trai Subeo của công chúa Lisa khiến ai nấy được một phen bất ngờ. Lúc này, Hà Hồ đã phải can thiệp để dạy con gái yêu điềm tĩnh lại.

Cặp sinh đôi Lisa và Leon chào đời vào ngày 4/11/2020. Hai thiên thần nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trộm vía lớn nhanh trông thấy và có nhiều thay đổi mới lạ khiến các câu chuyện nhỏ của các bé càng thêm nhiều màu sắc.

Mới đây, Hà Hồ vừa hào hứng khoe đoạn clip ghi lại cảnh Subeo chơi cùng Lisa và Leon. Vốn được biết đến là công chúa nhỏ điềm tĩnh, nhu mì nhưng nay Lisa lại khiến ai nấy bật ngửa vì hóa "chị đại" với hành động siêu bá đạo. Khi thấy Subeo hướng dẫn cách dùng máy chơi game cho Leon, Lisa đã tiến đến giành đồ chơi với em trai và "bắt nạt" cả anh hai. Cô bé túm cổ túm áo anh hai Subeo khiến "cậu tư" Leon chỉ biết trố mắt nhìn. Ái nữ của Hà Hồ - Kim Lý đã bắt đầu có những đặc điểm tính cách riêng biệt, tinh nghịch và rất mạnh mẽ.

Lisa đã không còn là công chúa điềm tĩnh khi giành đồ chơi của Leon và túm áo anh hai Subeo để đòi chơi cùng.

Mẹ Hà đã phải can thiệp và nhắc nhở để Lisa bình tĩnh lại

Chứng kiến con gái có màn tương tác hơi "bạo lực" với em trai và anh trai, Hà Hồ lập tức can thiệp. Nữ ca sĩ đã kéo tay con gái nhỏ, không để cô bé túm tóc anh hai Subeo. Song song đó, Hà Hồ còn liên tục dạy dỗ Lisa rằng: "Con nói anh hai làm sao? Anh hai ơi, có thể "share" cho em với được không? Ngồi xuống nói chuyện đàng hoàng". Tiếp đó, cô lại nhắc nhở thêm: "Vuốt anh hai nhẹ thôi nha". Sau khi bị mẹ Hà nhắc nhẹ, Lisa đã điềm tĩnh trở lại và ngồi cạnh quan sát anh trai và em trai của mình. Phải thừa nhận cách giáo dục các con của Hà Hồ luôn rất hiệu quả. Nó vừa khiến các con không tủi thân hay tổn thương vì có sự công bằng mà lại biết rút ra sai lầm vì lời phân tích dịu dàng nhưng nghiêm nghị.

Bộ ảnh tròn 10 tháng tuổi của Lisa và Leon được thực hiện tại nhà khiến ai nấy tan chảy

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới