SAO » Chuyện làng sao

Khi Lưu Diệc Phi 36 tuổi 'đụng' phải Đường Yên 40 tuổi trong một khung hình, đó đơn giản là cảnh tượng bi thảm nhất mà tôi từng thấy

Chủ nhật, 25/08/2024 08:38

Lưu Diệc Phi và Đường Yên đều là những nữ diễn viên hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Sao nữ trong làng giải trí có thể thu hút vô số fan chỉ nhờ ngoại hình, và Lưu Diệc Phi là một trong số đó, cô được mọi người vô cùng yêu mến và được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”.

Lưu Diệc Phi ra mắt đã lâu và hoạt động trong làng giải trí hàng chục năm. Thời trẻ, cô nổi tiếng qua loạt phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp" và "Tiên kiếm kỳ hiệp". Hiện tại Lưu Diệc Phi vẫn hoạt động nghệ thuật dù không có nhiều tác phẩm liên tục ra mắt. Các vai diễn của cô vài năm gần đây chưa thực sự tạo được sự khác biệt nổi bật. Dường như Lưu Diệc Phi đang dựa vào danh tiếng tích lũy trong quá khứ để thu lợi nhuận. Tuy nhiên, ngoại hình của cô ấy thực sự là một trong những sao nữ đẹp nhất ở làng giải trí Trung Quốc.

Ngoại hình của Lưu Diệc Phi được nhiều người công nhận là một người đẹp mặc gì cũng đẹp. Tại nhiều sự kiện, Lưu Diệc Phi thường diện trang phục đời thường nhưng kết hợp với gương mặt nhỏ nhắn, cô ngay lập tức tỏa sáng khí chất và có thể lấn át nhiều ngôi sao trong làng giải trí ngay tại chỗ.

Lưu Diệc Phi tuy mới 36 tuổi nhưng nếu nhìn kỹ dung mạo của cô, có thể thấy rõ nếp nhăn ở khóe mắt sao nữ. Mặc dù Lưu Diệc Phi luôn duy trì hình ảnh thanh thoát nhưng cảm giác khí chất thần tiên đó dần phai nhạt khi cô lớn lên. Trong khi đó Đường Yên 40 tuổi vẫn không hề thay đổi diện mạo so với lúc trẻ, điều này khiến người ta cảm thấy sao nữ họ Đường rất biết cách chăm sóc làn da của mình.

Lưu Diệc Phi lộ rõ khuyết điểm khi đứng cạnh Đường Yên.

Qua những bức ảnh, có thể thấy cả hai nữ thần của Cbiz đều diện những bộ váy đẹp, một người cổ kính, thanh lịch, người còn lại gợi cảm, quyến rũ. Thân hình duyên dáng của hai nữ thần thực sự đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhưng sau khi so sánh như vậy, hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy Đường Yên đã hoàn toàn đánh bại Lưu Diệc Phi trong cuộc so sánh này. Có thể thấy rõ ràng vai của Lưu Diệc Phi có chút rũ xuống, đứng cạnh Đường Yên trong nháy mắt mất đi khí chất. Còn Đường Yên vẫn hoàn hảo như ngày nào, với vóc dáng và ngoại hình không chê vào đâu được.

Mặc dù hai nữ minh tinh gần như bằng tuổi nhau nhưng xét về ngoại hình thì Đường Yên có thể nổi bật hơn. Suy cho cùng, sau khi Đường Yên và La Tấn yêu đương, sao nữ hẳn đã rất hạnh phúc. Vì vậy, xét về ngoại hình, Đường Yên có thể nhỉnh hơn Lưu Diệc Phi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới