SAO » Chuyện làng sao

Khi Lưu Diệc Phi 37 tuổi và Vạn Thiến 42 tuổi đứng cạnh nhau, tôi mới hiểu thế nào là khí chất và ngoại hình

Thứ ba, 20/08/2024 10:31

Là cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Lưu Diệc Phi một lần nữa mang ra so sánh với nữ diễn viên Vạn Thiến khiến dân tình hứng thú.

Bộ phim truyền hình "Câu chuyện của hoa hồng" đã khép lại, để lại dư âm trong lòng khán giả. Tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan ở Thượng Hải, Lưu Diệc Phi chia sẻ: "Tôi hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội hợp tác lại với Vạn Thiến".

Lưu Diệc Phi và Vạn Thiến trong "Câu chuyện hoa hồng"

Nét đẹp độc đáo, khí chất thoát tục của Lưu Diệc Phi đã khiến cô trở thành tâm điểm chú ý tối hôm đó, và người ta bắt đầu so sánh cô với Vạn Thiến. Tuy nhiên, sự so sánh này lại một lần nữa khơi gợi những định kiến về vẻ đẹp của phụ nữ.

Ngoại hình và khí chất của Lưu Diệc Phi

Người ta luôn soi mói, chê bai về chiều cao, cân nặng, vóc dáng, như thể đó là thước đo duy nhất cho vẻ đẹp. Nhưng đâu ai biết rằng, giữa muôn vàn bông hoa, vẫn có những đóa đẹp theo cách riêng, tỏa sáng theo thời gian. Vả lại, thiên thần cũng sẽ già đi, phải không?

Thậm chí một người đẹp như Lưu Diệc Phi cũng không thoát khỏi những lời chỉ trích. Cô bị chê bai là "dầu mỡ" và "quá béo", điều này cho thấy yêu cầu về việc kiểm soát vóc dáng của cư dân mạng khắt khe đến mức nào.

Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi đã quá quen với những lời bàn tán như vậy. Cô vẫn luôn giữ vững phong thái, không chạy theo những chuẩn mực gầy gò, mảnh mai. Bởi vì, vẻ đẹp thực sự nằm ở sự tự tin, ở việc yêu thương và chấp nhận bản thân mình.

Lưu Diệc Phi mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh tao. Nếu quá gầy, cô ấy sẽ mất đi nét duyên dáng. Trong số các ngôi sao cùng thời, hiếm ai có được ngoại hình đẹp như Lưu Diệc Phi. Bởi cô thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ mình, Lưu Hiểu Lợi. Nếu khuôn mặt của Lưu Diệc Phi không đủ thanh thoát, thì dù ngũ quan tinh tế đến đâu, thì cũng không thể đẹp được.

Tuy nhiên, cũng có người chê bai mắt của cô hơi ngắn. Với tướng xương như vậy, nếu cố gắng theo đuổi đôi mắt dài, có thể sẽ phá vỡ sự hài hòa, khiến tổng thể mất đi vẻ đẹp. Tam đình ngũ nhãn là tỉ lệ vàng trong thẩm mỹ. Tỉ lệ khuôn mặt của Lưu Diệc Phi chính xác phù hợp với tiêu chuẩn này.

Những người như Lưu Diệc Phi, nhìn trên ảnh có vẻ hơi béo, nhưng nhìn ngoài đời thực mới là cực phẩm. Cô ấy tập thể dục thường xuyên, thân hình của thiên thần thực sự rất đỉnh, cơ lưng siêu khủng, không trách bao nhiêu năm nay gương mặt không bị chảy xệ, cơ đùi rõ ràng.

Cô ấy hoàn toàn không bị ám ảnh về ngoại hình, tự tin, phóng khoáng, không chiều theo thị hiếu lệch lạc của đám đông. Trong phim vẫn đẹp đến mức phi thường, ảnh sự kiện có thể chỉnh sửa, nhưng video thì không thể giả tạo. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi có vấn đề về khung răng, hai răng cửa hơi bằng phẳng, nhưng cô ấy không quan tâm đến điều đó, cũng không chỉnh sửa.

Ai cũng có khuyết điểm, cô ấy rõ ràng có điều kiện để phẫu thuật thẩm mỹ và niềng răng, nhưng cô ấy vẫn giữ gìn nét đẹp tự nhiên, bao gồm cả khuyết điểm này. Vài năm trước, thẩm mỹ kiểu tách từng bộ phận ra để soi mói chi tiết quả thật rất phổ biến, việc xem xét sự kết hợp và tỉ lệ hài hòa của tổng thể thực chất chỉ mới thịnh hành trong những năm gần đây.

Vạn Thiến lại mang một tướng xương khác

Vạn Thiến nổi lên từ bộ phim "Nhà tôi rất vui” của đạo diễn Đinh Ngưỡng Quốc. Sau đó, Vạn Thiến có cơ hội ngàn vàng khi được mời tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, và giành được hạng 2 chung cuộc. Kể từ đây, Vạn Thiến như được "hồi sinh" và có nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Nữ diễn viên có gương mặt của Hứa Tình, ngũ quan có phần giống Từ Tĩnh Lôi và khí chất giống Vương Phi. Nét đẹp nổi bật nhất của Vạn Thiến còn nằm ở tướng xương của cô ấy.

Ngoài ra, Vạn Thiến còn sở hữu khả năng diễn xuất đỉnh cao, phù hợp với mọi loại vai diễn. Nhiều chuyên gia còn nói, nếu như Vạn Thiến dành tâm huyết của mình hoạt động trong giới điện ảnh thì thành tựu rất có thể sẽ ngang tầm với Châu Tấn.

Tuy không quá nổi tiếng, nhưng mỗi vai diễn của Vạn Thiến đều để lại ấn tượng cho người xem, thuộc tuýp người "nhìn một lần là nhớ mãi". Ngoài Lưu Diệc Phi, Vạn Thiến cũng là nhân tố khiến bộ phim “Câu chuyện hoa hồng” thành công đến vậy.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới