SAO » Chuyện làng sao

Khi Lưu Diệc Phi 'va vào' Đường Yên, đó đơn giản là 'cảnh tượng bi thảm' nhất mà tôi từng thấy!

Thứ năm, 20/06/2024 10:51

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Lưu Diệc Phi vẫn gây khá nhiều tranh cãi khi lên cân, thường xuyên bị so sánh với các mỹ nhân khác.

Lưu Diệc Phi kể từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay luôn được tung hô là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc thuộc hàng top của Cbiz. Vẻ đẹp của mỹ nhân họ Lưu đã khiến cô nàng nhận được danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Sở hữu nhan sắc trời ban, Lưu Diệc Phi đi tới đâu cũng dễ dàng trở thành điểm chú ý.

Lưu Diệc Phi khi chụp riêng sẽ rất hút hồn và gây ấn tượng

Tuy có một gương mặt đẹp bất phàm, nhưng thực tế, ngoại hình Lưu Diệc Phi vẫn có khuyết điểm, với bờ vai xuôi, bắp tay to, bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không phải người giỏi quản lý hình thể. Thế nên, đã không ít lần Lưu Diệc Phi rơi vào tình cảnh khó xử, bị đồng nghiệp lấn lướt, chiếm spotlight khi chung khung hình.

Ví như khoảnh khắc Lưu Diệc Phi đứng cạnh Đường Yên dưới đây. Với vóc dáng thon thả, chiều cao lý tưởng cùng chiếc đầm đỏ nổi bật, bà xã La Tấn khiến dân tình nhìn ngắm mãi không thôi, dù cho bên cạnh cô là Lưu Diệc Phi, người vẫn luôn được khen ngợi hết lời về khoản nhan sắc. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng lần này Đường Yên đã "đánh bại" Lưu Diệc Phi!

Mặc dù chênh lệch tuổi tác giữa hai ngôi sao nữ không nhiều nhưng vẫn có thể thấy từ vẻ ngoài của họ, Đường Yên sẽ nổi bật hơn

Lưu Diệc Phi lộ rõ khuyết điểm khi đứng cạnh bà xã La Tấn

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới