SAO » Chuyện làng sao

Khi mỹ nhân Hoa ngữ... trọc đầu!

Thứ tư, 09/11/2011 23:05

(Ngoisao.vn) - Mái tóc là một bộ phận quan trọng mà diễn viên, nhất là các diễn viên nữ, rất quan tâm chăm sóc. Nhưng vì nghệ thuật, đôi khi họ cũng phải hy sinh để cạo trọc đầu dù như vậy có thể ảnh hưởng tới hình ảnh hoàn mỹ của mình.

1. Phạm Băng Băng

Có ai nhận ra đây là Phạm Băng Băng ko? Mắt thì đỏ ngầu, mặt nhăn nhúm, vẻ mặt kinh dị, nhìn mặt này của Phạm Băng Băng vào buổi đêm thì chắc như gặp phải ác quỷ. Đây không phải ai khác mà chính là Phạm Băng Băng trong bộ phim The Matrimony.

2. Ngô Bội Từ

Ngôi Bội Từ xuống tóc để làm người mẫu ảnh bìa của một tạp chí, hình tượng cô gái hiền thục theo xu hướng mới cạo trọc đầu nhưng vẫn rất sexy và gợi cảm.

3. Tôn Phi Phi

Tôn Phi Phi từng tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh Trung Quốc. Để đóng phim Ân Tình Bích Huyết Kiếm mà cô đã tạm biệt mái tóc của mình. Quả thực Tôn Phi Phi phải rất dũng cảm vì cô là diễn viên nữ mới, chấp nhận hy sinh nét đẹp dịu dàng của mình vì điện ảnh.

4. Hồ Hạnh Nhi

Hình ảnh Hồ Hạnh Nhi luôn sexy thế mà cũng có lúc cô phải hy sinh xuống tóc như này. Ngày 28/10/2004 cô làm khán giả kinh ngạc khi xuất hiên với cái đầu trọc lốc trong chương trình Look. Nhưng thực ra lần đầu tiên cô cạo đầu là trong bộ phim The Gateau Affairs, cô tự nhận mình là trông như con ma.

4. Lưu Hiểu Khánh

Người đẹp Lưu Hiểu Khánh mặc dù đã hơn 50 tuổi nhưng vẫn luôn là hình ảnh của người phụ nữ gợi cảm quyến rũ. Thế mà hồi trẻ Lưu Hiểu Khánh cũng đã từng hy sinh cạo đầu như vậy.

5. Triệu Vy

Triệu Vy có một cái đầu không nhỏ chút nào. Trong Phim Đội bóng Thiếu lâm, Triệu Vy không chấp nhận cạo trọc đầu, nên đành phải chấp nhận hóa trang. Nhưng vì đầu cô quá to nên khi hóa trang đầu trọc xong trông cái đầu càng to một cách quái dị cộng thêm hai mắt to tròn vo. Triệu Vy không hề hợp với xu hướng đầu trọc.

6. Ninh Tịnh

Quả thực Ninh Tịnh rất to gan, đầu cạo không còn sợi tóc nào.

7. Tạ Vũ Hân

Phải nói là Tạ Vũ Hân cạo đầu xong vẫn rất xinh đẹp, chỉ có điều kiểu đầu này không hợp với phong thái, giọng nói và tính cách của cô.

8. Trần Hiểu Húc

Sau khi hoàn thành vai diễn Lâm Đại Ngọc trong phim Hồng lâu mộng, Trần Hiểu Húc chính thức quy y cửa phật và có rất nhiều cống hiến cũng như quyên góp trong sự nghiệp Phật giáo. Và thật đáng tiếc, cô đã ra đi vào tháng 5/2007, để lại sự luyến tiếc của khán giả.

9. Trần Xung

Trần Xung không chỉ cạo trọc đầu mà còn cạo cả lông mày.

10. Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy là người rất chịu chơi theo xu hướng thời trang mới, dù là kiểu thời trang gì thì cô cũng dám thử, nhưng quả thật Mạc Văn Úy cũng khá hợp với kiểu đầu trọc.

11. Chu Vận

Chu Vận mang đến cho người xem cảm giác thoải mái, yên bình tĩnh lặng như dòng suối nhỏ với vai diễn tiểu ni cô trong phim Thiên địa anh hùng. Và nhờ bộ phim này mà cô đã tìm được ý trung nhân của mình và sau đó trở thành phu nhân của Mỹ Văn. Sự hy sinh cạo trọc đầu của cô đã được đền bù xứng đáng.

12. Trần Lệ Xung

Trần Lệ Xung vào vai Tiểu ni cô trong phim Tiếu ngạo giang hồ, cảm giác lần đầu tiên cạo trọc đầu của cô rất lạ nhưng với đôi mắt to tròn nổi bật trên khuôn mặt nên trông cô vẫn rất xinh đẹp.

 

Nguyễn Trang - (Theo CRI)