SAO » Chuyện làng sao

Khi mỹ nhân 'Truyền thuyết Jumong' và 'Lưu Diệc Phi xứ Hàn' cùng chung khung hình: Ai nghĩ họ chênh lệch tới 6 tuổi?

Thứ tư, 18/10/2023 21:13

Nữ diễn viên Han Hye Jin mới đây có tham gia một chương trình với đàn em Park Ha Sun và ngay lập tức nhận về nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Vừa qua, Han Hye Jin - Park Ha Sun - Im Soo Hyang đã góp mặt trong chương trình quảng bá cho vở kịch "Our Little Sister". Cả 3 mỹ nhân trên đều sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng sự tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Han Hye Jin mặc dù là người lớn tuổi nhất nhưng cô lại chẳng hề thua kém 2 đàn em bên cạnh. Khi chung khung hình với Park Ha Sun, không ai nghĩ Han Hye Jin lại hơn "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" đến 6 tuổi.

Han Hye Jin hơn Park Ha Sun 6 tuổi nhưng không hề kém cạnh khi chung một khung hình.

Dân mạng trầm trồ trước nhan sắc ngọt ngào của Han Hye Jin và Park Ha Sun. Họ bày tỏ: "Han Hye Jin nhuận sắc thực sự, hơn hẳn Park Ha Sun và Im Soo Hyang", "So với thời đóng 'Truyền thuyết Jumong', Han Hye Jin không có mấy thay đổi", "Han Hye Jin - Park Ha Sun đều đẹp kiểu nhẹ nhàng, nhìn thôi là thấy mê mẩn rồi"...

Han Hye Jin sinh năm 1981 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Truyền thuyết Jumong", "Man in love", "Cánh chim cô đơn", "Luật sư ly hôn Shin"... Cô lên xe hoa cùng cầu thủ bóng đá Ki Sung Yeung vào năm 2013. Hai người có với nhau 1 cô công chúa xinh xắn.

Mỹ nhân "Truyền thuyết Jumong" và "Lưu Diệc Phi xứ Hàn" đều có gia đình hạnh phúc, sinh được con gái đáng yêu.

Về phần Park Ha Sun, cô sinh năm 1987. Các tác phẩm mà Ha Sun từng tham gia phải kể đến như "Đồng Y", "Gia đình là số 1" (phần 3), "Cám dỗ", "Hai tuần"... Cô kết hôn với Ryu Soo Young năm 2017. Họ cũng sinh được 1 cô con gái đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới