SAO » Chuyện làng sao

Khi mỹ nữ Việt "lột xác" nhờ photoshop

Chủ nhật, 11/03/2012 00:17

Nhìn những bức ảnh trước và sau khi được chỉnh sửa của Hà Hồ, Khánh Thi hay Phương Vy, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước sự khác nhau "một trời một vực".

Luôn muốn lúc nào cũng phải thật hoàn hảo trước mắt công chúng, nhiều sao nữ Vbiz đã nhờ cậy "phép màu" khi trang điểm, trang phục và thậm chí là "đụng chút dao kéo". Tuy nhiên, có một cách làm đẹp để lên hình mà không hề phải "cắn răng" chịu đựng đau đớn, ngược lại còn cực kỳ đơn giản. Chỉ cần có một chuyên gia photoshop bên cạnh, muốn một làn da trắng mịn, đôi chân thon dài hay xóa sạch bất cứ khuyết điểm nào trên cơ thể... đều dễ ợt. Tuy nhiên, không phải lúc nào công nghệ chỉnh sửa ảnh cũng cho ra kết quả mong muốn, nhiều khi còn gây "phản ứng ngược".
Nữ vận động viên dancesport kiêm ca sỹ tay ngang - Khánh Thi trông như trẻ ra đến 10 tuổi sau khi "cân chỉnh" cho gương mặt cân đối và "thay da mới. Nhiều người còn lầm tưởng Khánh Thi là... Trà My Angel. Hồ Ngọc Hà vốn đã sở hữu đôi chân thon dài. Tuy nhiên, trong một bộ ảnh thực hiện cho tờ tạp chí nổi tiếng, "cặp giò" của bà mẹ một con đã được "bóp nhỏ" và "kéo dài" trông như que củi. Nhiều khi, vì bị "bóp quá tay" mà trông tỉ lệ cơ thể của Hà Hồ mất hẳn cân đối Phương Vy trông cũng trẻ trung hơn khi được "nắn lại" gương mặt và sửa đôi mắt cho to và "long lanh" hơn  Thần tượng âm nhạc Việt Nam cũng từng được "hút mỡ đùi" miễn phí bằng photoshop Mai Phương Thúy chưa bao giờ thừa nhận mình nâng ngực, nhưng dù có "đụng vào" tí chút thì vòng 1 ở bức hình bên phải chắc chắn cũng đã được chỉnh sửa thêm cho gợi cảm Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng từng được xóa sạch bọng mắt. Tuy nhiên, điều đó càng khiến Thúy trông "dừ" hơn. Bạn thân của Mai Phương Thúy - Hoa hậu Ngọc Hân trông tràn đầy sức sống hơn hẳn sau khi được make up và cắt bọng mắt. Vì bị photoshop quá đà công thêm việc chỉnh sáng làm mất nét nên cánh tay của Thanh  Hằng (hình trái) trông nhỏ hơn nhiều so với cánh tay bên kia (hình phải). "Búp bê" Thanh Thảo dù gì cũng không còn trẻ nữa, chính vì thế mà cánh tay to của chị ấy đã được sửa cho "nuột nà" hơn bao giờ hết. Gương mặt "bánh bao" của Thanh Thảo hiện tại cũng đã được "gọt" tỉ mỉ trên hình promo album. Cả Hoa hậu Ngô Phương Lan lẫn Lý Nhã Kỳ đều phải nhờ sự "trợ giúp" của các chuyên gia photoshop để giảm mỡ thừa cho tay Gương mặt bầu bĩnh tròn trịa của Minh Hằng trở nên "góc cạnh" hơn nhờ công nghệ trang điểm và một chút photoshop. Văn Mai Hương cũng được "gọt mặt" chút xíu để trông "gọn gàng" hơn. Khi Thu Thủy trở thành một con người hoàn toàn khác.

 

plxh