SAO » Chuyện làng sao

Khi nghệ sĩ Việt đứng trước vành móng ngựa

Thứ bảy, 25/05/2013 08:30

Nghệ sĩ Việt cũng không ít lần lận đận vì liên quan đến kiện cáo phải ra hầu tòa.

Nghệ sĩ Việt cũng như những người bình thường, đều phải sống và làm đúng theo luật pháp. Sau đây là những lần các sao Việt phạm luật hoặc có liên quan đến những vụ án phải mang ra tòa xét xử.

Vĩnh Thụy hầu tòa vì án buôn lậu

Ngày 26/4, Tòa án nhân dân TP.HCM đã đem  vụ án buôn lậu  có liên quan đến siêu mẫu Vĩnh Thụy ra xét xử . Tội danh Vĩnh Thụy bị tòa án truy tố là kinh doanh trái phép vì đã mua tổng cộng 75 thiết bị điện tử rồi đem bán lại cho người khác để thu lợi tổng cộng 6 triệu đồng và 150 USD. Và chỉ 2 ngày sau, một lần nữa Vĩnh Thụy phải tiếp tục ra tòa để nhận án phạt 6 tháng tù treo.

Hai lần đứng trước vành móng ngựa đã làm Vĩnh Thụy rút khỏi showbiz một thời gian dài

Hà Kiều Anh ra tòa vì chồng phạm tội

Vụ án trốn thuế của chồng cũ Hà Kiều Anh gây xôn xao dư luận một thời gian khá dài và người đẹp bị liên can không ít đến vụ án này. Lí do là trước khi bị cơ quan pháp luật "sờ gáy", chồng cũ của Hà Kiều Anh đã chuyển một phần tài sản vào tài khoản của nữ diễn viên này nên Hà Kiều Anh cũng phải ra trước tòa để đối chất. Chồng bị tuyên án 20 năm tù giam và số tiền đã chuyển vào két sắt của Hà Kiều Anh đã bị cơ quan pháp luật thu giữ lại.

Hà Kiều Anh trong phiên xét xử vụ án trốn thuế của chồng cũ vào năm 2005

Hiệp Gà vào tù 2 năm vì tàng trữ ma túy

Chiều 31/7/2007 có lẽ là đã trở thành cơn ác mộng không thể nào quên của Hiệp Gà khi TAND Hà Nội tuyên nam diễn viên hài này 2 năm tù giam. Hiệp Gà đã sống những tháng ngày nghiện ngập trước đó cho đến khi bị bắt vì tàng trữ ma túy trong người. Sự kiện này đã khiến dư luận chấn động một thời gian dài sau đó.

Hiệp Gà tại tòa trong phiên xử tội tàng trữ chất ma túy trái phép 

Lâm Nhật Ánh - từ ca sĩ thành "tú bà"

Vốn là cô ca sĩ không mấy nổi tiếng, nhưng từ lúc bị cơ quan công an truy tố tội trung gian và môi giới mại dâm, cái tên Lâm Nhật Ánh bỗng chốc nổi lên nhanh chóng. Ngày 6/9/2005, TAND TP.HCM tuyên nữ ca sĩ này 5 năm tù sau rất nhiều phiên tòa và rắc rối xung quanh vụ kiện.

Ca sĩ Lâm Nhật Ánh trong phiên tòa xét xử tội môi giới mại dâm

Theo Trí Thức Trẻ