SAO » Chuyện làng sao

Khi Ngọc Trinh vướng thị phi vì mặc hở bạo ở Cannes, Linh Chi chia sẻ đầy ẩn ý

Thứ ba, 21/05/2019 10:31

Dù không nói rõ, nhưng có lẽ dòng trạng thái mới nhất của Linh Chi nhằm động viên Ngọc Trinh giữa 'tâm bão'.

Ngày hôm qua (20/5), Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight khi xuất hiện trên thảm đỏ "LHP Cannes 2019". Tại đây, Ngọc Trinh còn mặc trang phục kiệm vải, để hở lưng trần và vòng ba. Rất nhiều người đánh giá "Nữ hoàng nội y" mặc đồ không phù hợp khi đi trên thảm đỏ một LHP danh giá. Nhưng bên cạnh đó, cũng có một số sao Việt như: Chiều Xuân, Vũ Hà, Phương Lê... lên tiếng bênh vực và khen ngợi sự táo bạo của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi mặc hở bạo ở Cannes. Trước những luồng ý kiến khác nhau, cô vẫn bình thản viết: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền, không lụy".

Bên cạnh đó, Linh Chi - một người chị em thân thiết của Ngọc Trinh cũng đăng đàn đầy ẩn ý: "Nếu bạn muốn sống thanh thản, thì đừng bao giờ quá để tâm đến cách nhìn và suy nghĩ của người khác". Có lẽ, đây là lời nhắn nhủ của Linh Chi gửi đến đàn chị thân thiết giữa tâm bão.

Linh Chi: "Nếu bạn muốn sống thanh thản, thì đừng bao giờ quá để tâm đến cách nhìn và suy nghĩ của người khác".

Trước đây, Ngọc Trinh và Linh Chi đều là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Cả hai rất hợp tính nhau và có chung nhiều sở thích về thời trang, làm đẹp. Thậm chí, Linh Chi và Ngọc Trinh còn thường xuyên diện chung đồ.

Sau khi rời Venus, Linh Chi vẫn hoạt động showbiz và giờ đang sống hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Nhưng gần đây, Linh Chi và Vũ Khắc Tiệp vướng tin đồn cạch mặt nhau. Do trong "Đêm hội chân dài 12" do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức tại Singapore, Linh Chi vắng mặt. Trên trang cá nhân, cô cũng không có bất kỳ động thái chúc mừng Vũ Khắc Tiệp như các người đẹp khác. Tuy nhiên, đến hiện tại cả Linh Chi và Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin này.

Dù vướng nghi án mâu thuẫn với Vũ Khắc Tiệp nhưng có lẽ, Linh Chi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và quan tâm đến "chị hai" Ngọc Trinh.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới