SAO » Chuyện làng sao

Khi nữ streamer Bình Dương chính thức bị khởi tố, Vy Oanh hạnh phúc thông báo kết quả làm việc với cơ quan điều tra

Chủ nhật, 27/03/2022 14:38

Ca sĩ Vy Oanh đã có buổi làm việc với công an TP.HCM về việc kiện các đối tượng xúc phạm, bôi nhọ danh dự mình, trong đó có nữ streamer Bình Dương.

Qua nhiều vụ lùm xùm liên quan đến những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz, cuối cùng, công an TP.HCM vừa qua đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với nữ streamer Bình Dương về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Trước đó, bà cũng đã bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh, NSƯT Hoài Linh,... cùng nhiều người khác tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Là "đối thủ không đội trời chung", khi nhận được tin này, Vy Oanh đã vô cùng hạnh phúc. Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ sáng nay (27/3) vừa làm việc với cơ quan chức năng về những ồn ào vừa qua và cũng như đơn kiện các cá nhân vu khống mình.

"Sáng nay, tôi cùng luật sư của mình được công an TP.HCM mời lên nhận kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm đối với nữ CEO Đại Nam đã có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của tôi, các con tôi và gia đình tôi về 3 tội danh: Vu khống, làm nhục, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân tổ chức. Kết quả giải quyết như sau: Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân (là tôi).

Tôi thật sự rất hạnh phúc vì được sống trong một đất nước Việt Nam thượng tôn pháp luật đã không bỏ lọt tội phạm, tạo niềm tin tuyệt đối cho bản thân tôi và nhân dân, đã trả lại cho tôi sự trong sạch mà tôi đã phải chiến đấu miệt mài một năm qua dù cũng có những lúc vô cùng đau đớn khi những đứa con thơ, gia đình của mình bị mang ra chà đạp. Tôi chân thành cảm ơn các cơ quan ban ngành, Viện kiểm sát, công an TP.HCM và các cơ quan có thẩm quyền. Cảm ơn và trân trọng những nỗ lực cùng tôi chị luật sư đã ngày đêm miệt mài cực khổ cùng tôi chiến đấu đến cùng", "bà mẹ 3 con" vui mừng chia sẻ.

Vy Oanh đã có buổi làm việc cùng công an TP.HCM về vụ kiện nữ streamer Bình Dương.

Nữ ca sĩ hạnh phúc khi mọi chuyện đã được giải quyết xong.

Trong bài viết cô cũng gửi lời cảm ơn ông xã đã bên cạnh thời gian qua động viên, an ủi: "Cảm ơn gia đình, nhất là ông xã, người đàn ông lớn nhất của đời em luôn bên cạnh động viên em. Cảm ơn tất cả những khán giả yêu thương".

Nữ streamer Bình Dương

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới