SAO » Chuyện làng sao

Khi quay 'Thần thoại' Kim Hee Sun bị bất tỉnh, Thành Long ôm cô chạy vào phòng, nam diễn viên làm gì trong 2 giờ đồng hồ sau đó?

Thứ hai, 05/07/2021 08:57

Khi quay phim "Thần thoại", Kim Hee Sun đã bị bất tỉnh, Thành Long ôm cô ấy chạy về phòng. Hai giờ sau, Thành Long bước ra khỏi phòng với nụ cười: Thật may là mọi chuyện không sao cả.

Năm 2005, Thành Long nhận được điện thoại mời đóng phim của đạo diễn "Thần thoại". Nghe nói đang chuẩn bị quay một bộ phim cổ trang và cần phải đi rất nhiều nơi, Thành Long vốn dĩ muốn từ chối, nhưng khi anh biết bộ phim có diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun là nữ chính nên đã thay đổi suy nghĩ và nhận tham gia.

Năm đó, Kim Hee Sun 28 tuổi, dáng người mảnh mai, làn da đẹp, mái tóc dài gợn sóng, Thành Long 51 tuổi. Khi nhìn thấy Kim Hee Sun, nam diễn viên phim võ thuật đã rất phấn khích.

Kim Hee Sun và Thành Long trong phim "Thần thoại".

Tại buổi họp mặt của đoàn làm phim, Kim Hee Sun đến từ Hàn Quốc, mọi người đang trò chuyện sôi nổi, do bất đồng ngôn ngữ nên cô chỉ ngồi một mình. Thấy vậy, Thành Long bước đến và kể cho Kim Hee Sun nghe một vài câu chuyện cười khiến cô cảm thấy vui vẻ.

Một lần, cả hai đã cùng nhau thực hiện một cảnh quay trong hang động, Kim Hee Sun và Thành Long phải quay ở nhiệt độ âm 25 độ C. Vì quá lạnh, Kim Hee Sun đã bị ngất xỉu. Thành Long thấy vậy liền nhanh chóng bế Kim Hee Sun chạy về phòng khách sạn, đặt cô lên giường với vài chiếc đệm mền, sau đó cởi giày và xoa bóp chân cho cô.

Sau hai giờ bận rộn, Thành Long người đầy mồ hôi bước ra khỏi phòng và nói: Thật may là không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi Kim Hee Sun tỉnh dậy và nhìn thấy người anh lớn của mình đang đổ mồ hôi, mắt cô đỏ hoe. Cô nói bằng tiếng Trung không thuần thục: Anh trai, cảm ơn anh. Thành Long rót một cốc nước nóng cho Kim Hee Sun và nói đùa rằng: Đây là lần đầu tiên tôi xoa bóp chân cho một cô gái.

Bằng cách này, hai người đã cùng nhau đóng phim "Thần thoại" và trở thành những người bạn tốt của nhau. Trong suốt quá trình quay, Thành Long như một người anh lớn và chăm lo cho cuộc sống hàng ngày của Kim Hee Sun.

Một lần ở một nơi tương đối xa, mọi người đều ăn cơm hộp đơn giản hàng ngày, Thành Long thấy Kim Hee Sun không có cảm giác ngon miệng nên đã nhờ trợ lý đến trung tâm thành phố để mua nhiều loại kim chi Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc cảnh quay, Thành Long kéo Kim Hee Sun vào căn phòng nhỏ và mở cửa, nữ diễn viên nhìn thấy một bàn bày kim chi của Hàn Quốc, cô vui vẻ nhảy múa.

Một lần, Kim Hee Sun được hỏi về mối quan hệ với Thành Long, cô ấy nói: Thành Long giống như một người anh lớn, anh ấy chăm sóc tôi rất nhiều. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt.

Sau phim "Thần thoại", họ không hợp tác nhiều năm, vào sinh nhật lần thứ 60 của anh cả, Kim Hee Sun bất ngờ đến hiện trường để chúc mừng. Thời điểm này, Kim Hee Sun không còn là mỹ nhân mảnh mai như năm nào mà giờ cô cũng đã là bà mẹ hai con, nhan sắc đã hiện rõ dấu vết vì tuổi tác. Tuy nhiên, ngay khi cả hai gặp nhau, Thành Long đã nhiệt tình ôm hôn Kim Hee Sun và cuối cùng hát ca khúc chủ đề của bộ phim "Thần thoại" mà họ từng hợp tác.

Năm tháng trôi, dù không gặp nhau nhiều năm nhưng khi Thành Long và Kim Hee Sun hợp tác hát, họ vẫn có một sự thấu hiểu và xúc động. Có thể thấy, tình bạn giữa hai người thực sự rất sâu đậm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới