SAO » Chuyện làng sao

Khi sao Hàn 'buôn chuyện': Cả Son Ye Jin lẫn Song Hye Kyo đều bất chấp người ở giữa

Thứ ba, 08/11/2022 12:18

Mặc dù đi sự kiện có đông người tham dự nhưng những nghệ sĩ này vẫn tranh thủ tám chuyện.

Song Hye Kyo trò chuyện vui vẻ cùng thiếu gia Park Hyung Sik khi hai người cùng tham gia hoạt động của một nhãn hàng vào tháng 10 vừa qua. Mặc dù có một nhân vật khác ngồi giữa nhưng Hye Kyo và Hyung Sik vẫn liên tục cười nói cũng như trao nhau ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

Tại lễ trao giải "The Seoul Awards 2018", Son Ye Jin cùng đàn chị Kim Nam Joo tám chuyện bất chấp sự hiện diện của nam tài tử Lee Byung Hun. Hai chị em vẫn cố gắng "buôn dưa lê" dù đang cầm trên tay giải thưởng để chuẩn bị chụp hình.

Kim Tae Hee tập trung chú ý nghe lời thì thầm của đàn anh Jung Woo Sung đến nỗi mặt "đơ" cả ra.

Mặc dù ngồi hàng ghế đầu xem trình diễn thời trang nhưng Lee Hyori và Yoon Seung Ah vẫn buôn chuyện không ngớt. Không hiểu hai người đẹp nói gì với nhau tuy nhiên có thể thấy chủ đề mà họ trao đổi dường như rất hấp dẫn.

Lee Da Hae và đàn chị Kang Hye Jung thì thầm với nhau tại sự kiện họp báo phim "Miss Ripley". Để giữ phép lịch sự, Kang Hye Kyung còn giơ tay lên che miệng lúc "tám" với Lee Da Hae.

Kim Ok Bin dùng chiếc biển tròn để che chắn khi trò chuyện to nhỏ với Choi Ji Woo ở buổi ra mắt phim "Actress".

Kang Sora, Park Shin Hye và Soo Young trở thành những "bà tám" xuyên lục địa trước lúc show thời trang được diễn ra.

"Người đẹp nói dối" Kim Ha Neul cũng không ngại thì thầm với anh bạn diễn Shin Sung Rok tại sự kiện họp báo phim "On the Way to the Airport".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới